ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ขอเชิญมาบวช จะได้รวยไปด้วยกัน - ผู้อ่าน 18264
ขอเชิญมาบวช จะได้รวยไปด้วยกัน เชิญชายไทยบวชเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 7 พ.ย. 2554 ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาหนึ่งแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18271
ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ ตอนที่ 3 วิบากกรรมที่เราเคยทำผิดทำพลาดไว้ในอดีต จะคอยหาช่องส่งผลต่อเราอยู่ตลอดเวลา บุญเท่านั้นที่ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา จากเบาเป็นหาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องของคนชอบชนไก่ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18281
เรื่องของคนชอบชนไก่ ตอนที่ 3 บาปอกุศลที่เราได้ทำไว้ในตอนมีชีวิต จะเป็นตัวบั่นทอนกำลังบุญที่เราเคยทำไว้ จนไม่สามารถส่งผลได้เต็มที่อย่างที่ควรจะเป็น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อดีตเด็กแว้นยกล้อ ขอบวชยกใจ ยกพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18278
อดีตเด็กแว้นยกล้อ ขอบวชยกใจ ยกพระพุทธศาสนา จากชีวิตเด็กเสเพล ดื่มเหล้า เสพยา เป็นอันธพาล สู่ชีวิตสมณะ มุ่งมั่นฟื้นฟูพระศาสนา บวชอย่างน้อย 1 พรรษาให้อะไรมากว่าที่คิด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18264
เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 5 การนั่งหลับตาทำใจนิ่งๆที่ศูนย์กลางกาย เป็นวิธีการที่ไม่มีความขัดแย้งต่อคำสอนของศาสนาใดๆทั้งสิ้น และสิ่งที่ได้รับ คือ ความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18280
ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ ตอนที่ 2 วิบากกรรมที่เราเคยทำผิดทำพลาดไว้ในอดีต จะคอยหาช่องส่งผลต่อเราอยู่ตลอดเวลา บุญเท่านั้นที่ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา จากเบาเป็นหาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องของคนชอบชนไก่ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18276
เรื่องของคนชอบชนไก่ ตอนที่ 2 ในช่วงที่กายละเอียดของโยมพ่อของลูกได้ไปวนเวียนอยู่ที่บ่อนไก่ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงต่อการที่ท่านจะไปสู่อบายเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เส้นทางสว่างของเด็กสลัม - ผู้อ่าน 18267
เส้นทางสว่างของเด็กสลัม จากชีวิตที่ดำมืด อยู่ในวังวนของเหล้าและยาเสพติด สู่ชีวิตที่สว่างไสวในเส้นทางธรรม บวชอย่างน้อย 1 พรรษา ให้อะไรมากกว่าที่คิด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องของคนชอบชนไก่ - ผู้อ่าน 18288
เรื่องของคนชอบชนไก่ คนเราเมื่อเสียชีวิตใหม่ๆ บางคนไม่รู้ตัวว่าตนเองได้ตายไปแล้ว มักจะไปตามสถานที่ต่างๆตามกิจวัตรกิจกรรมที่คุ้นเคย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เชฟมือทองหนีมาบวช - ผู้อ่าน 18264
เชฟมือทองหนีมาบวช เชิญชายไทยบวชเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 7 พ.ย. 2554 ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาหนึ่งแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18270
เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 4 การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา ด้วยการทิ้งทุกอย่าง วางทุกสิ่ง นิ่งอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ - ผู้อ่าน 18273
ทนทุกข์ทรมานมาข้ามภพข้ามชาติ วิบากกรรมที่เราเคยทำผิดทำพลาดไว้ในอดีต จะคอยหาช่องส่งผลต่อเราอยู่ตลอดเวลา บุญเท่านั้นที่ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา จากเบาเป็นหาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18271
เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 3 การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้จะต่างภาษาและความเชื่อ แต่สิ่งที่ได้รับจะเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เลิกหลงอบายในป่าละเมาะ - ผู้อ่าน 18269
เลิกหลงอบายในป่าละเมาะ การออกบวชเป็นหนทางสว่างที่จะช่วยทำให้คลายจากความรู้สึกผิดบาปที่ติดอยู่ในใจ และทำให้ได้พบกับความสุขที่แท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  น้องบัวบุญ...เด็กเก่งและดี...วีสตาร์ ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18274
น้องบัวบุญ...เด็กเก่งและดี...วีสตาร์ ตอนที่ 7 ความตายไม่มีนิมิตหมาย ไม่เคยละเว้นใคร ทั้งเด็กน้อยตัวเล็กๆและผู้ใหญ่ตัวโตๆ หมั่นสั่งสมบุญตั้งแต่วันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีในปรโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18270
เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น ตอนที่ 2 การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้จะต่างภาษาและความเชื่อ แต่สิ่งที่ได้รับจะเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  “บวช” คำตอบสุดท้ายของชีวิต - ผู้อ่าน 18262
“บวช” คำตอบสุดท้ายของชีวิต เชิญชายไทยบวชเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 7 พ.ย. 2554 ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาหนึ่งแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลแห่งบุญหนุนนำไปสวรรค์ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18274
ผลแห่งบุญหนุนนำไปสวรรค์ ตอนที่ 3 ผลแห่งบุญและบาปที่เราเคยกระทำไว้ในตอนที่ยังมีชีวิต จะเป็นปัจจัยหลักที่จะนำเราไปเกิดในสุคติหรือทุคติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น - ผู้อ่าน 18267
เยาวชนพีซเรฟโวลูชั่น การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้จะต่างภาษาและความเชื่อ แต่สิ่งที่ได้รับจะเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เงินงอกเป็นแสนด้วยอานิสงส์บวชพระ - ผู้อ่าน 18267
เงินงอกเป็นแสนด้วยอานิสงส์บวชพระ เชิญชายไทยบวชเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 7 พ.ย. 2554 ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาหนึ่งแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  น้องบัวบุญ...เด็กเก่งและดี...วีสตาร์ ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18267
น้องบัวบุญ...เด็กเก่งและดี...วีสตาร์ ตอนที่ 6 ความตายไม่มีนิมิตหมาย ไม่เคยละเว้นใคร ทั้งเด็กน้อยตัวเล็กๆและผู้ใหญ่ตัวโตๆ หมั่นสั่งสมบุญตั้งแต่วันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีในปรโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลแห่งบุญหนุนนำไปสวรรค์ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18271
ผลแห่งบุญหนุนนำไปสวรรค์ ตอนที่ 2 ผลแห่งบุญและบาปที่เราเคยกระทำไว้ในตอนที่ยังมีชีวิต จะเป็นปัจจัยหลักที่จะนำเราไปเกิดในสุคติหรือทุคติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ช่วงเวลาแห่งความอัศจรรย์ ณ ดินแดนอเมริกาใต้ - ผู้อ่าน 18270
  เปิดใจให้ใสสว่าง ด้วยรหัสลับในกลางกาย - ผู้อ่าน 18265
เปิดใจให้ใสสว่าง ด้วยรหัสลับในกลางกาย แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างภาษาและเผ่าพันธุ์ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ ความสุขที่แสวงหามานาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตัดสินใจบวชทันที เมื่อได้เจอเทวทูต - ผู้อ่าน 18263
ตัดสินใจบวชทันที เมื่อได้เจอเทวทูต เชิญชายไทยบวชเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 7 พ.ย. 2554 ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาหนึ่งแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม