ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ความคืบหน้าพิธีตักบาตรพระ ผาตะวัน เขาใหญ่ - ผู้อ่าน 18265
ความคืบหน้าพิธีตักบาตรพระ ผาตะวัน เขาใหญ่ พิธีตักบาตรพระ 1,234 รูป ณ โครงการผาตะวันเขาใหญ่ ชุมชนสีขาวแห่งบ้านบุ่งเตย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตั้งใจมุ่งมั่น บวชสองชั้นวันวิสาขบูชา - ผู้อ่าน 18265
ตั้งใจมุ่งมั่น บวชสองชั้นวันวิสาขบูชา ชีวิตสมณะ คือ ชีวิตที่ไม่ต้องห่วงกังวลอะไรเลย มีเพียงอาหารวันละสองมื้อ ไตรจีวรสำหรับนุ่งห่มเท่านั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เหตุของการเกิดเป็นฝาแฝด และเบื้องหลังความสำเร็จในชีวิต - ผู้อ่าน 18276
เหตุของการเกิดเป็นฝาแฝด และเบื้องหลังความสำเร็จในชีวิต ทำไม บางคนจึงเกิดมาเป็นฝาแฝดกัน และอะไรคือเบื้องหลังความสุขความสำเร็จในชีวิต ธุรกิจการงาน ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม สามเณรเตรียมบวชอุทิศชีวิต - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรม สามเณรเตรียมบวชอุทิศชีวิต องค์พระหมุนอยู่กลางท้องเรื่อยๆ แล้วท่านก็ค่อยขยายร่างออกไปเบาๆ เหมือนกับเวลาที่โยนก้อนหินลงน้ำ และผิวน้ำก็ค่อยๆขยายออกไปเบาๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องของการบนบานศาลกล่าว และ ชื่อนั้นสำคัญไฉน - ผู้อ่าน 18274
เรื่องของการบนบานศาลกล่าว และ ชื่อนั้นสำคัญไฉน การบนบานศาลกล่าวมีผลหรือไม่ และคนที่หลายชื่อเปลี่ยนชื่อบ่อย เมื่อตายแล้วมีคนอุทิศส่วนกุศลไปให้ เขาจะได้รับหรือไม่ ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รายชื่อผู้ได้รับรางวัล ตอบปัญหา ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา - ผู้อ่าน 18265
รายชื่อผู้ได้รับรางวัล ตอบปัญหา ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ขอเชิญร่วมตอบคำถามชิงรางวัลพระของขวัญจากคุณครูไม่ใหญ่ เนื่องในวาระครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิบากกรรมปาณาติบาตอันโหดเหี้ยม - ผู้อ่าน 18268
วิบากกรรมปาณาติบาตอันโหดเหี้ยม ชายคนหนึ่งต้องเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 41 ปี ก็เป็นเพราะผลแห่งวิบากกรรมปาณาติบาตอันโหดเหี้ยมที่ตัวเขาได้เคยทำไว้ในอดีตชาติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กอบกู้พระพุทธศาสนา คืนความศรัทธาให้มั่นคง - ผู้อ่าน 18269
กอบกู้พระพุทธศาสนา คืนความศรัทธาให้มั่นคง การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาทในโครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป รุ่นที่ 3 เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา พัฒนาวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ - ผู้อ่าน 18277
ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ งานตักบาตรพระในครั้งนี้ นับว่าเป็นการตักบาตรพระระดับหมื่นรูป ครั้งที่ 3 ของกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เฉลยตอบปัญหาชิงรางวัล ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา - ผู้อ่าน 18264
เฉลยตอบปัญหาชิงรางวัล ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ขอเชิญร่วมตอบคำถามชิงรางวัลพระของขวัญจากคุณครูไม่ใหญ่ เนื่องในวาระครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลแห่งบุญมีจริง และให้ผลเกินควรเกินคาด - ผู้อ่าน 18265
ผลแห่งบุญมีจริง และให้ผลเกินควรเกินคาด ผลแห่งบุญ (ที่ทำตามหลักพระพุทธศาสนา) นั้นมีอยู่จริง ให้ผลจริง และให้ผลมากมายชนิดที่เรียกว่า เกินควรเกินคาดกว่าที่เราคิดเอาไว้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ - ผู้อ่าน 18277
ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ งานตักบาตรพระในครั้งนี้ นับว่าเป็นการตักบาตรพระระดับหมื่นรูป ครั้งที่ 3 ของกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เฉลยตอบปัญหาชิงรางวัล ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา - ผู้อ่าน 18275
เฉลยตอบปัญหาชิงรางวัล ครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ขอเชิญร่วมตอบคำถามชิงรางวัลพระของขวัญจากคุณครูไม่ใหญ่ เนื่องในวาระครบรอบ 9 ปี โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ก้าวไปอย่างหาญกล้า พัฒนาวัดร้างให้รุ่งเรือง - ผู้อ่าน 18270
ก้าวไปอย่างหาญกล้า พัฒนาวัดร้างให้รุ่งเรือง การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาทในโครงการหนึ่งแสนรูป รุ่นที่ 3 ณ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อการฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ - ผู้อ่าน 18272
ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ งานตักบาตรพระในครั้งนี้ นับว่าเป็นการตักบาตรพระระดับหมื่นรูป ครั้งที่ 3 ของกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จบปริญญาตรีต่อปริญญาเอกได้อย่างน่าอัศจรรย์ - ผู้อ่าน 18275
จบปริญญาตรีต่อปริญญาเอกได้อย่างน่าอัศจรรย์ บุญจากการสร้างองค์พระนั้นสุดยอดจริงๆ ไม่ว่าเราจะคิดหวังสิ่งใดก็สมปรารถนา แม้แต่สิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ก็ยังสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ - ผู้อ่าน 18283
ความคืบหน้างานตักบาตรพระ 12,600 รูป ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ตอนนี้ ข่าวการตักบาตรพระหมื่นกว่ารูปที่ถนนราชดำริ ได้ฮอตฮิตติดกระแสไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ถนนทุกสายมุ่งสู่ถนนราชดำริ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดวงใจผมเป็นสุขทุกวันคืน - ผู้อ่าน 18261
ดวงใจผมเป็นสุขทุกวันคืน แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ไกล เพื่อคงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18275
ธุดงค์ไกล เพื่อคงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา การเดินธุดงค์ในครั้งนี้ ทำให้ญาติโยมรักในพระพุทธศาสนามากขึ้น ทำให้ศรัทธาที่เริ่มจะซบเซา วัดวาอารามที่เริ่มจะร้างลา กลับฟื้นคืนชีพ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หวิดหล่นเหว - ผู้อ่าน 18265
หวิดหล่นเหว ทันใดนั้นเอง ตัวรถมันก็หมุนติ้วควงเป็นลูกข่าง และถลาลื่นไหลลงไปตามทางขึ้นเขา ลูกจึงรีบตั้งสตินึกถึงบุญสร้างพระ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิบากกรรมที่ทำให้เป็นอัมพาต - ผู้อ่าน 18295
วิบากกรรมที่ทำให้เป็นอัมพาต วิบากกรรมที่ทำให้เป็นอัมพาต และต้องเสียชีวิตในวัยที่ต่ำกว่าอายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน (75 ปี) คือ อะไร ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชีวิตผมสว่างแล้วครับ - ผู้อ่าน 18266
ชีวิตผมสว่างแล้วครับ ก่อนมาบวช กระผมเป็นหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อ วันๆไม่คิดที่จะทำอะไร นอกจากหาความสุขใส่ตัว ทั้งกิน ทั้งเที่ยว ตามฉบับผู้มีอันจะกินครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เห็นองค์พระใส สุขใจที่หนึ่งเลย - ผู้อ่าน 18269
เห็นองค์พระใส สุขใจที่หนึ่งเลย แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มัชฌิมธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 18 - ผู้อ่าน 18270
มัชฌิมธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 18 การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา ด้วยการทิ้งทุกอย่าง วางทุกสิ่ง นิ่งอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  MMC ทูตแห่งสันติภาพที่โลกรอคอย - ผู้อ่าน 18271
MMC ทูตแห่งสันติภาพที่โลกรอคอย MMC หมายถึง ผู้ช่วยสอนสมาธิเบื้องต้น (Middle Way Meditation Coach) เพื่อนำการฝึกสมาธิขยายไปทั่วโลก เพื่อสร้างสันติภาพที่แท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม