ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  แด่โยมแม่ด้วยดวงใจแห่งชัยชนะ - ผู้อ่าน 18267
แด่โยมแม่ด้วยดวงใจแห่งชัยชนะ การบวชทำให้กระผมได้เรียนรู้อะไรมากมายอย่างที่กระผมไม่คาดคิด ได้เข้าใจเรื่องบุญบาปและกฎแห่งกรรม อีกทั้งที่สำคัญได้ฝึกนั่งสมาธิ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทุกชีวิตล้วนตกอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม - ผู้อ่าน 18275
ทุกชีวิตล้วนตกอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม มนุษย์ทุกๆคนบนโลก ไม่ว่าจะนับถือศาสนาใด มีเชื้อชาติใด หรือเผ่าพันธุ์ใด แต่ละคนล้วนตกอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนพิเศษ - ผู้อ่าน 18269
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนพิเศษ ในพุทธันดรที่ผ่านมา พระอาจารย์รูปนี้ก็มีผลการปฏิบัติธรรมที่ดี สามารถเข้าถึงพระธรรมกายภายในที่ชัดใสสว่าง ได้อย่างง่ายๆและสบายๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18273
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 6 ชีวิตในสังสารวัฏเป็นสิ่งที่ไม่ปลอดภัย วิบากกรรมต่างๆที่เราทำผิดทำพลาดเอาไว้ จะติดตามตัวเราไปเหมือนเป็นระเบิดเวลาชีวิตเคลื่อนที่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18262
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 5 การออกบวชนี่แหละ ที่เป็นหนทางสว่างที่จะช่วยทำให้คลายจากความรู้สึกผิดบาปที่ติดอยู่ในใจ และทำให้ได้พบกับความสุขที่แท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18261
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 4 แม้จำต้องฆ่าศัตรูเพื่อปกป้องประเทศชาติ แต่วิบากกรรมก็ได้ตามมาส่งผลให้ต้องมาเป็นโรคร้ายและเสียชีวิตในภพชาติปัจจุบัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดวงใจพระพี่เลี้ยงสว่างไสวด้วยองค์พระภายใน - ผู้อ่าน 18270
ดวงใจพระพี่เลี้ยงสว่างไสวด้วยองค์พระภายใน องค์พระลอยมาข้างหน้า หมุนตัว เข้ามานั่งในกลางท้องของกระผม กระผมก็มองเฉยๆ มองแบบผ่านๆตามที่หลวงพ่อสอน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ 1,000 รูป อุทยานเบญจสิริ สุขุมวิท 22 - ผู้อ่าน 18270
ตักบาตรพระ 1,000 รูป อุทยานเบญจสิริ สุขุมวิท 22 ตักบาตรพระ 1,000 รูป ณ อุทยานเบญจสิริ สุขุมวิท 22 ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2554 เวลา 6.00 น. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18271
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 3 การสร้างบารมีของอุบาสิกาผู้ทุ่มเททำงานเพื่อพระพุทธศาสนา วิชชาธรรมกาย มากว่า 20 ปี จนแม้เหล่าเทวดายังแซ่ซ้องสรรเสริญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชวนบวชโค้งสุดท้าย สู้สุดใจ ชิตัง เม - ผู้อ่าน 18270
ชวนบวชโค้งสุดท้าย สู้สุดใจ ชิตัง เม การทำหน้าที่ชวนบวชพระแสนรูปเข้าพรรษา และชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน ครั้งที่ 6 ของยอดกัลยาณมิตร เพชรบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความสว่างที่กลับมา พระพุทธศาสนาที่กลับคืน - ผู้อ่าน 18265
ความสว่างที่กลับมา พระพุทธศาสนาที่กลับคืน ชาวมองโกลเชื่อว่าการจุดโคมประทีปบูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นบุญใหญ่ ทำให้เกิดดวงปัญญา รู้แจ้งในสัจธรรม ความเป็นจริงของชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18277
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี ตอนที่ 2 บุคคลท่านนี้ได้ตั้งใจสั่งสมบุญทุกบุญอย่างเต็มที่เต็มกำลัง และทำอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ตราบจนกระทั่งถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชวนบวชได้ถึงใจต้องที่สุโขทัยเจ้าค่ะ - ผู้อ่าน 18264
ชวนบวชได้ถึงใจต้องที่สุโขทัยเจ้าค่ะ การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน ครั้งที่ 6 และชวนบวชพระแสนรูปเข้าพรรษา ของยอดกัลยาณมิตรจังหวัดสุโขทัย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี - ผู้อ่าน 18269
อุบาสิกายอดนักสร้างบารมี เรื่องราวของยอดหญิงที่อุทิศตนมาเป็นอุบาสิกาเขตใน เพื่อสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลังอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ตลอดระยะเวลากว่ายี่สิบปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บุกเมืองชล ค้นหาผู้มีบุญมาบวช - ผู้อ่าน 18269
บุกเมืองชล ค้นหาผู้มีบุญมาบวช การทำหน้าที่ชวนบวชในโครงการบวชพระแสนรูป เข้าพรรษา และ บวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน ครั้งที่ 6 จังหวัดชลบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เมื่อดินแดนพุทธภูมิสว่าง โลกก็สว่างด้วย - ผู้อ่าน 18264
เมื่อดินแดนพุทธภูมิสว่าง โลกก็สว่างด้วย ทุกคนที่ได้เห็นภาพของงานวันวิสาขบูชา ณ ประเทศอินเดีย ในครั้งนี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “Incredible India” (มหัศจรรย์ อินเดีย) อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกิดมาสร้างบารมี - ผู้อ่าน 18280
เกิดมาสร้างบารมี แม้จะเกิดมาเป็นผู้หญิง ไม่สามารถออกบวชได้เหมือนผู้ชาย แต่ก็สามารถเป็นผู้หญิงหัวใจพระ และสามารถสร้างบารมีได้อย่างเต็มที่เต็มกำลัง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หนีวิญญาณร้ายมาบวช - ผู้อ่าน 18269
หนีวิญญาณร้ายมาบวช ทุกคืนกระผมก็ต้องผวาสะดุ้งตื่น เพราะฝันเห็นหน้าเละๆตามมาหลอกหลอน พร้อมกับบอกว่า ฆ่าผมแล้ว ทำบุญให้ผมหน่อย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชวนบวชทุกที่เดลิเวอรี่ (Delivery) ทั่วไทย - ผู้อ่าน 18271
ชวนบวชทุกที่เดลิเวอรี่ (Delivery) ทั่วไทย การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน รุ่นที่ 6 ของเหล่ายอดกัลยาณมิตรจังหวัดสมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บริจาคโลหิตได้บุญมากน้อยแค่ไหน - ผู้อ่าน 18289
บริจาคโลหิตได้บุญมากน้อยแค่ไหน การบริจาคโลหิต ถือเป็นการทำทานในขั้นอุปบารมี ที่ทำได้ยากกว่าการสร้างทานบารมีแบบปกติทั่วไป ถือเป็นทานขั้นสูง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจพิชิตเป้าล้าน - ผู้อ่าน 18269
ภารกิจพิชิตเป้าล้าน ความสำเร็จในครั้งนี้อยู่ที่การจัดกิจกรรมหล่อหลอมร่วมกับคนในชุมชน ควบคู่ไปกับการออกไปทำหน้าที่ชวนบวช อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิสาขปุณณมี สรรสร้างสิ่งที่ดีให้กับโลก - ผู้อ่าน 18269
วิสาขปุณณมี สรรสร้างสิ่งที่ดีให้กับโลก ลูกพระธัมฯสิงคโปร์ได้พร้อมใจจัดงานบุญใหญ่ วันวิสาขบูชา (Vesak Day) ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  การแก้นิสัยมักโกรธและเจ้าโทสะ - ผู้อ่าน 18279
การแก้นิสัยมักโกรธและเจ้าโทสะ ถ้าเราโกรธ สิ่งที่จะตามมาก็คือ หน้าของเราจะแก่ เสียงก็จะเปลี่ยน ใจก็จะขุ่น และจะทำให้มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนมากมาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิสาขบูชา...จากศรีลังกาสู่แอฟริกาใต้ - ผู้อ่าน 18265
วิสาขบูชา...จากศรีลังกาสู่แอฟริกาใต้ งานวันวิสาขบูชา ณ วัดพระธรรมกายโจฮันเนสเบิร์ก ได้รับเกียรติจากท่านทูตศรีลังกา ประจำกรุงพริทอเรีย และผู้มีบุญหลายเชื้อชาติมาร่วมงาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บุกเมืองช้าง ค้นหาผู้มีบุญมาบวช - ผู้อ่าน 18274
บุกเมืองช้าง ค้นหาผู้มีบุญมาบวช การทำหน้าที่ชวนบวชพระแสนรูปเข้าพรรษา และชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน ครั้งที่ 6 ของยอดกัลยาณมิตร จ.สุรินทร์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม