ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน อยู่ๆ เขาก็มายกทองคำให้ฟรีๆ - ผู้อ่าน 18275
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน อยู่ๆ เขาก็มายกทองคำให้ฟรีๆ “หลวงพ่อเจ้าคะ..เขาว่ากันว่า “ของเก่าไม่เล่าก็ลืม” แต่โยมอาม่ามีเรื่องประทับใจอยู่เรื่องหนึ่งที่ไม่มีวันลืม เพราะปลื้มจนอยากจะมาเล่าให้ฟัง แต่ก่อนอื่นโยมอาม่าขอแนะนำตัวก่อนค่ะว่า..โยมอาม่าเข้าวัดพระธรรมกายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2522 เพราะลูกสาวที่ชื่อ อารี คำสวัสดิ์ เป็นคนชวน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18276
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 5 ภายหลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ ในค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้ตั้งใจนั่งสมาธิ อย่างถูกหลักวิชชา ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยดวงใจที่แช่มชื่นเบิกบานอยู่กับดวงธรรมภายในกลางกายที่ชัดใสสว่างที่แผ่ขยายกว้างออกไปเรื่อยๆ อยู่ตลอดเวลา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ชวนบวชไม่หยุดที่หัวลำโพง - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ชวนบวชไม่หยุดที่หัวลำโพง ตอนนี้ทีมงานลูกพระธัมฯหน้าใสกำลังหมุนเวียนกันลงพื้นที่ชวนคนบวชทุกวัน ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงค่ะ ซึ่งพวกเราก็มีเป้าหมายว่าจะต้องชวนแมนแมนผู้มีบุญ ให้มาบวชให้ได้มากที่สุด ดังนั้นไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออก รถจะติด เขม่าควันพิษจะเต็มชั้นบรรยากาศ พวกเราก็ไม่หวั่น งานนี้ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคเลยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18281
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 4 ทันทีที่ท่านเทพบุตรใหม่ ได้เห็นพระธรรมกายเมตตามาเยี่ยมตัวท่านถึงที่เทวรถแล้ว ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกปลื้มปีติดีใจเป็นอย่างมาก แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้าได้รีบลงมาจากรัตนบัลลังก์หลักกลางเทวรถ เพื่อมากราบพระธรรมกายด้วยความเคารพนอบน้อมในทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชที่ย่านรามคำแหง - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชที่ย่านรามคำแหง ลูก กัลฯสุนันท์ วรรธนรียชาติ ลูกพระธัมฯพันธุ์ลุย เจ้าค่ะ หลวงพ่อคะ ช่วงนี้ลูกออกไปลุยชวนแมนแมนบวชทุกวันไม่มีวันหยุดค่ะ เพราะเราเกิดมาสร้างบารมี เราต้องชวนคนอื่นทำความดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18268
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 3 ในขณะที่ท่านเทพบุตรใหม่ กำลังนั่งสมาธิเพื่อนึกทบทวนบุญทุกๆ บุญอยู่ที่บริเวณด้านหน้ามหาธรรมกายเจดีย์นั้น ภาพแห่งบุญทุกๆ บุญที่ตัวท่านได้เคยตั้งใจทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันในสมัยที่ตัวท่านยังมีชีวิตอยู่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รางวัลระฆังทอง ดร.เค รับรางวัลระฆังทอง (บุคคลดีเด่นแห่งปี) - ผู้อ่าน 18282
รางวัลระฆังทอง ดร.เค รับรางวัลระฆังทอง  (บุคคลดีเด่นแห่งปี) ยอดนักสร้างบารมีหัวใจเกินร้อยของ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ (ดร.เค) จากผลพวงแห่งความดี ที่ ดร.เค ได้ทำเพื่อพุทธศาสนาและสังคมตลอดมา ทำให้ในวันนี้ ดร.เค ได้ขึ้นรับรางวัล “ระฆังทอง” (บุคคลดีเด่นแห่งปี) สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น ณ ศูนย์วิจัยจุฬาภรณ์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ชวนบวชแบบโดมิโน่ที่พิษณุโลก - ผู้อ่าน 18282
จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ชวนบวชแบบโดมิโน่ที่พิษณุโลก ตอนนี้ทั่วทั้งจังหวัดพิษณุโลก กำลังคึกคักด้วยกระแสชวนบวชแสนเข้าพรรษาค่ะ ซึ่งลูกพระธัมฯพิษณุโลกทุกคน ได้หมุนเวียนกันออกมาทำหน้าที่ เพราะเห็นความสำคัญของงานพระพุทธศาสนา ยิ่งพอรู้ว่ายังมีวัดร้างอยู่ในพิษณุโลกอีกหลายวัด ก็ทำให้ลูกพระธัมฯพิษณุโลกทนไม่ได้ ต้องช่วยกันออกมาหาแมนแมนไปบวชเพื่อเป็นอายุพระพุทธศาสนาค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18281
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 2 ต่อจากตอนที่แล้ว.....สำหรับบุพกรรมที่ทำให้คุณอาต้องมาป่วยและเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งที่ลำคอนั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะวิบากกรรมที่คุณอาได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ในพุทธันดรที่ผ่านมาได้ช่องตามมาส่งผล เรื่องก็มีอยู่ว่า... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18280
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 1 ตอนที่คุณอาจะเสียชีวิต ในช่วงที่ตัวท่านกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น คุณอาก็พอที่จะรู้ตัวว่า “อาการป่วยของท่านในครั้งนี้ หนักกว่าในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา และตัวท่านเองก็คงจะต้องเสียชีวิตลงอย่างแน่นอน” เมื่อคุณอามีความรู้สึกเช่นนี้ คุณอาจึงได้เตรียมตัวเตรียมใจตามหลักวิชชาที่ตัวท่านได้เคยศึกษาเรียนรู้มาอย่างดีจากโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วันวิสาขบูชา ณ เมืองฮ่องกง - ผู้อ่าน 18299
วันวิสาขบูชา ณ เมืองฮ่องกง เขตปกครองพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ และเป็นสวรรค์ของนักช๊อปที่แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติ เดินทางเข้ามามากมาย จนทำให้ปัจจุบันเกิดความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมีการแข่งขันทางเศรษฐกิจสูงมาก ส่งผลให้ชาวฮ่องกงส่วนใหญ่ไร้ที่พึ่งทางใจ ไม่นับถือศาสนาใด และขาดการสั่งสมบุญค่ะ ดังนั้นวัดพระธรรมกายฮ่องกงจึงได้จัดกิจกรรมงานบุญต่างๆ เพื่อให้ชาวฮ่องกงได้สั่งสมบุญกันอย่างเต็มที่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีจุดวิสาขประทีปและลอยโคมถวายเป็นพุทธบูชาประเทศมองโกเลีย - ผู้อ่าน 18310
พิธีจุดวิสาขประทีปและลอยโคมถวายเป็นพุทธบูชาประเทศมองโกเลีย ทีมงานลูกพระธัมฯได้ฟื้นฟูวัฒนธรรมชาวพุทธในมองโกเลีย ด้วยการจัดพิธีจุดวิสาขประทีป มาแล้ว 6 ครั้ง ติดต่อกัน ผู้สื่อข่าวสว่างขอรายงานว่า ณ วันนี้ ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้นแล้ว คือ “พิธีจุดวิสาขประทีปและลอยโคมถวายเป็นพุทธบูชา” ได้กลายเป็นวัฒนธรรมและเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของชาวมองโกลไปแล้วอย่างชัดเจน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนจบ - ผู้อ่าน 18287
ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนจบ ต่อจากตอนที่แล้ว...ภายหลังจากที่ตัวลูกได้เดินทางไปกราบสนทนาธรรมและสั่งสมบุญร่วมกับคณะพระอาจารย์ที่เดินทางมาเผยแผ่ธรรมะยังแคว้นที่ตัวลูกและสามีของลูกอาศัยอยู่แล้ว ตัวลูกก็เลยได้ทราบว่าการที่คณะพระอาจารย์ได้เดินทางมาเผยแผ่ธรรมะยังแคว้นแห่งนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Vesak Day In Singapore ตอน พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ - ผู้อ่าน 18274
Vesak Day In Singapore ตอน พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ การจัดงานวิสาขบูชา ณ ประเทศสิงคโปร์ ถือเป็นงานบุญใหญ่ประจำปี โดยปีนี้จัดขึ้น 3 วัน คือ ระหว่างวันที่ 23 – 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลสิงคโปร์ ให้จัดงานเฉลิมฉลองวิสาขบูชาในแหล่งชุมชนใหญ่อย่างต่อเนื่อง, โดยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา วัดพระธรรมกายสิงคโปร์ ได้จัดงานบุญวิสาขบูชาครอบคลุมพื้นที่ในประเทศมาแล้วหลายแห่ง ทุกแห่งล้วนได้รับความสนใจจากชาวสิงค์โปร์ เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศการเตรียมความพร้อมงานประดิษฐานองค์พระประธาน ณ วัดป่าหมาก - ผู้อ่าน 18266
บรรยากาศการเตรียมความพร้อมงานประดิษฐานองค์พระประธาน ณ วัดป่าหมาก นับตั้งแต่พระเดชพระคุณหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ได้เมตตากล่าวในโรงเรียนอนุบาลฯ ว่าจะให้พระธรรมทายาทรุ่นบูชาธรรมพระเทพญาณมหามุนีโครงการ 2 เดินธุดงค์อัญเชิญองค์พระประธานองค์ที่งดงามที่สุดในโลก เพื่อไปประดิษฐาน ณ วัดป่าหมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 4 ต่อจากตอนที่แล้ว....เมื่อตัวลูกหรือกุลธิดาสุดสวยในพุทธันดรที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าไปถึงภายในบริเวณวัดป่าของพระมหาเถระแล้ว ตัวลูกก็เกิดความรู้สึกประทับใจในวัดป่าแห่งนี้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางไปถึงเลยทีเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัยฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ต้นแบบทางธรรม - ผู้อ่าน 18270
ธุดงค์ธรรมชัยฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ต้นแบบทางธรรม การเดินธุดงค์ธรรมชัยของเหล่าสามเณรผู้กล้า จากโครงการบรรพชาสามเณรดีศรีตำบล ของศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง และศูนย์อบรมโรงเรียนชุมชนบ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง โดยมีสามเณรเหล่ากอสมณะกว่า 100 รูป ก้าวต่อก้าวอย่างองอาจผ่านย่านชุมชนไปพัฒนาวัดพระเกิด ซึ่งอยู่ต่างตำบล ทำให้พ่อแม่ ปู่ย่าตายายปลื้มจนน้ำตาไหล ยิ้มจนหุบไม่ลงไปตามๆ กัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18275
ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 3 คำถามข้อที่ 2 บุพกรรมใดที่ทำให้กัลฯ นพรัตน์ ต้องมาป่วยและเสียชีวิตด้วยโรคเกี่ยวกับตับค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชกลางตลาดสดนิคมบางปู - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากลูกพระธัมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชกลางตลาดสดนิคมบางปู หลวงพ่อค่ะ ที่ลูกออกมาลุยชวนบวชสะบั้นหั่นแหลกได้ทั้งวี่ทั้งวันแบบไม่หวั่นต่อดินฟ้าอากาศ ก็เป็นเพราะลูกรู้ว่าบุญชวนคนบวชเป็นบุญใหญ่..เป็นบารมีพิเศษ ที่จะบันดาลให้เราได้เจอแต่สิ่งดีๆคนดีๆค่ะ อีกอย่างคือชาตินี้ลูกเกิดมาเป็นผู้หญิง ถึงอยากบวชใจแทบขาดอยากเป็นหนึ่งในแสนก็หมดสิทธิ์..เพราะบวชไม่ได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชที่ขนส่งสายใต้ใหม่ - ผู้อ่าน 18265
จดหมายจากลูกพระธัมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน ไปลุยชวนบวชที่ขนส่งสายใต้ใหม่ กัลฯสุดาวรรณ อัศวรังติคุณ ขุนพลชวนบวชลูกพระธัมฯพอลูกรู้ข่าวว่าโครงการบวชพระ 1 แสนรูปทั่วไทย รุ่นเข้าพรรษา เปิดรับสมัครแล้ว ลูกก็เป็นอะไรไม่ทราบค่ะ มันมีพลังที่อยากจะออกไปทำหน้าที่ อยากได้บุญชวนคนบวชแบบสุดๆไปเลยค่ะ ลูกมีความรู้สึกอยากเอาข่าวบุญบวชนี้ไปบอกต่อ อยากให้แมนแมนรู้ตัวว่าเขาเป็นบุคคลสำคัญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด 2 รางวัลที่สุดของโลก เพื่อสันติภาพโลก - ผู้อ่าน 18275
กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด 2 รางวัลที่สุดของโลก เพื่อสันติภาพโลก ทบทวนบุญพิธีถวายรางวัลประกาศเกียรติคุณกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด ตอน 2 รางวัลที่สุดของโลก เพื่อสันติภาพโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 2 ต่อจากตอนที่แล้ว.....ภายหลังจากที่ “ท่านเทพธิดาใหม่” ได้เคลื่อนเทวรถที่สุดแสนอลังการพร้อมด้วยเหล่าบริวารอันเป็นทิพย์ของเธอมาเวียนประทักษิณรอบวัดพระธรรมกายโทชิหงิ ด้วยดวงใจที่แช่มชื่นเบิกบานในบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศการเตรียมงานจุดประทีปและลอยโคมเพื่อสันติภาพโลกที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18281
บรรยากาศการเตรียมงานจุดประทีปและลอยโคมเพื่อสันติภาพโลกที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตอนที่ 2 บรรยากาศในวันงาน เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคักมากๆ เราจะเห็นผู้ร่วมงานเริ่มทยอยกันเดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน คือสนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์ วิซาย่า วิทยาเขตเมียเกา ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงค่ะ ทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนทั่วไป ต่างก็ให้ความสนใจมาก จนเราขายบัตรเข้างานกว่า 13,000 ใบ ได้หมดเกลี้ยงก่อนจะถึงวันงานเสียอีก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18272
ปรโลกนิวส์ กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ตอนที่ 1 คำถามข้อที่ 1. กัลฯ นพรัตน์ตายแล้วไปไหน ในตอนนี้เธอมีความเป็นอยู่อย่างไร ได้รับบุญที่ครอบครัวและเพื่อนๆ กัลยาณมิตรส่งไปให้หรือไม่ และเธอมีข้อความอะไรฝากมาถึงทุกๆ คนบ้างไหมคะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศการเตรียมงานจุดประทีปและลอยโคม เพื่อสันติภาพโลก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ - ผู้อ่าน 18317
บรรยากาศการเตรียมงานจุดประทีปและลอยโคม เพื่อสันติภาพโลก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันนี้ผู้สื่อข่าวสว่าง ขอรายงานบรรยากาศแห่งความปลื้มล้นปลื้ม ของการเดินทางไปจัดงานจุดประทีปและลอยโคมเพื่อสันติภาพโลก หรือ The Light of Peace Event ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานระดับซุปเปอร์บิ๊กโปรเจค เพราะมีจำนวนโคมลอยมากที่สุดในโลกถึง 15,000 ดวง บันทึกโดยกินเนสบุ๊คส์ เวิลด์ เรคคอร์ด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม