ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจทางวิชาการ ระหว่างวัดพระธรรมกาย กับ 3 สถาบันชั้นนำของโลก - ผู้อ่าน 18342
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจทางวิชาการ ระหว่างวัดพระธรรมกาย กับ 3 สถาบันชั้นนำของโลก พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจทางวิชาการ ระหว่างวัดพระธรรมกายกับ 3 สถาบันชั้นนำของโลกเพื่อค้นคว้าวิจัยคำสอนพระพุทธศาสนายุคดั้งเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 11 - ผู้อ่าน 18265
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 11 ลูกจะเป็นที่รักของมนุษย์และเทวาทั้งหลาย ซึ่งถ้าหากลูกได้บวชเป็นพระภิกษุ ลูกก็จะเป็นที่ตั้งแห่งความเลื่อมใสศรัทธาของมหาชน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พี่ชายที่แสนดี...ยอดกัลยาณมิตร - ผู้อ่าน 18274
พี่ชายที่แสนดี...ยอดกัลยาณมิตร ลูกเป็นพี่ชายที่แสนดี ให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆกับน้องสาว และยังทำหน้าที่ยอดกัลยาณมิตร ด้วยการชักชวนให้เธอสั่งสมบุญอยู่เสมอ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระพี่เลี้ยง ดวงตะวันของโลกและจักรวาล - ผู้อ่าน 18267
พระพี่เลี้ยง ดวงตะวันของโลกและจักรวาล การบวช นอกจากจะช่วยตัวเองให้รู้จักการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง ยังช่วยปิดอบายเปิดประตูสวรรค์ให้กับพ่อแม่และหมู่ญาติได้อีกด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18265
ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี ตอนที่ 3 นักสร้างบารมีต้องทุ่มเทสร้างบารมีอย่างเต็มกำลัง และให้ความสำคัญกับการนั่งสมาธิ เพราะการนั่งสมาธิเป็นหัวใจหลักของการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 10 - ผู้อ่าน 18263
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 10 สิ่งที่สำคัญที่สุด ลูกต้องตั้งใจปฏิบัติธรรมให้เข้าถึงพระธรรมกายภายในให้ได้ เพราะการปฏิบัติธรรมเป็นงานที่แท้จริงของการเกิดมาเป็นมนุษย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จากมนุษย์เงินเดือน สู่มหาเศรษฐีร้อยล้าน - ผู้อ่าน 18287
จากมนุษย์เงินเดือน สู่มหาเศรษฐีร้อยล้าน ประสบการณ์บุญของคุณวรรณพร ไตรเนตร ผู้พลิกชีวิตสู่ความเป็นมหาเศรษฐี เพราะเชื่อมั่นว่า การก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของกิจการต้องมีบุญถึง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 9 - ผู้อ่าน 18260
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 9 ถ้าหากในภพชาติต่อๆไป ลูกปรารถนาอยากที่จะกลับมาเกิดเป็นผู้ชายอีก ก็ไม่ยากอะไร ถ้าลูกตั้งใจสั่งสมบุญทุกๆบุญอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บวชพระ คือ ชัยชนะของลูกผู้ชายตัวจริง - ผู้อ่าน 18270
บวชพระ คือ ชัยชนะของลูกผู้ชายตัวจริง เมื่อได้มาบวชแล้ว ขอให้เราปล่อยวางให้หมดทุกสิ่งและทิ้งทุกอย่าง แล้วจะพบว่า ดวงแก้วและองค์พระมีอยู่จริงในตัวของพวกเราทุกๆคน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 8 - ผู้อ่าน 18263
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 8 ลูกได้แลเห็นความเสื่อมในสังขารของตนเองและภรรยา เพราะทุกๆคนบนโลกใบนี้ ล้วนมีความแก่เป็นธรรมดา ยังไม่ล่วงพ้นความแก่ไปได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18263
ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี ตอนที่ 2 นักสร้างบารมีต้องทุ่มเทสร้างบารมีอย่างเต็มกำลัง และให้ความสำคัญกับการนั่งสมาธิ เพราะการนั่งสมาธิเป็นหัวใจหลักของการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เหล็กดัดมหัศจรรย์ - ผู้อ่าน 18265
เหล็กดัดมหัศจรรย์ ประสบการณ์ชีวิตเกี่ยวกับอานุภาพแห่งบุญของคุณสมศรี แซ่แต้ เจ้าของบริษัทรับออกแบบและผลิตประตูรั้วเหล็กดัด ผู้พลิกชีวิตด้วยบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18265
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 7 แม้ลูกได้ไปพรากเอาคนรักจากเจ้าของให้มาเป็นภรรยาของตนโดยไม่รู้มาก่อนก็ตาม แต่วิบากกรรมกาเมฯก็ได้ถูกตั้งเป็นผังสำเร็จแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จังหวะสว่างของชีวิต คือ การได้มาบวช - ผู้อ่าน 18273
จังหวะสว่างของชีวิต คือ การได้มาบวช จากอดีตหนุ่มฮิบฮอบมาดเซอร์ สู่ร่มกาสาวพัสตร์ ฝึกตนทนหิวบำเพ็ญตบะ มุ่งมั่นเป็นพระแท้ เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18263
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 6 ลูกต้องมาเกิดเป็นผู้หญิงในภพชาติปัจจุบัน ทั้งนี้ก็เป็นเพราะวิบากกรรมกาเมฯของลูกในหลายๆพุทธันดรก่อนๆโน้น ได้ช่องตามมาส่งผล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี - ผู้อ่าน 18266
ลมหายใจสุดท้ายของนักสร้างบารมี นักสร้างบารมีต้องทุ่มเทสร้างบารมีอย่างเต็มกำลัง และให้ความสำคัญกับการนั่งสมาธิ เพราะการนั่งสมาธิเป็นหัวใจหลักของการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รวยเป็นล้านภายในไม่กี่เดือน - ผู้อ่าน 18272
รวยเป็นล้านภายในไม่กี่เดือน ลูกปลื้มปีติในบุญมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนถึงกับคิดฝันไปไกลว่า สักวันหนึ่ง แม่ค้าจนๆอย่างเราจะต้องทำบุญเป็นล้านให้จงได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18263
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 5 เมื่อตัวลูกในภพชาตินั้น เติบใหญ่ขึ้น ลูกก็ได้ทำตามความใฝ่ฝันของตนเอง ด้วยการไปสมัครเข้ารับราชการเป็นทหารหญิง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผมจะสู้เพื่อกอบกู้พระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18264
ผมจะสู้เพื่อกอบกู้พระพุทธศาสนา ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้มาบวชเป็นลูกพระพุทธเจ้า เป็นพระหนึ่งในแสนรูปที่จะกอบกู้พระพุทธศาสนาให้สืบต่อไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทำบุญกฐินทุกวัน จนกลายเป็นคนรวยเรื้อรัง - ผู้อ่าน 18264
ทำบุญกฐินทุกวัน จนกลายเป็นคนรวยเรื้อรัง เมื่อได้ฟังหลวงพ่อเทศน์ว่า ทานทำให้รวย ศีลทำให้สวย จึงทำให้รู้ว่าสาเหตุที่เราต้องลำบากยากจนอยู่อย่างนี้ เป็นเพราะที่ผ่านมาขาดการทำบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18265
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 4 การทำบาปในปัจจุบัน แม้ไม่เป็นประจำ แต่จะกลายเป็นวิบากกรรมหลักที่ไปดึงดูดเศษกรรมในทำนองเดียวกันในภพชาติก่อนๆให้มาส่งผล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18277
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 3 เราสามารถที่จะออกแบบกลิ่นกายของตัวเรา ทั้งตอนที่เราเป็นและตอนที่เราตายได้ ซึ่งการออกแบบกลิ่นนั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  072 แหล่งกำเนิดความสุขที่เที่ยงแท้แน่นอน - ผู้อ่าน 18272
072 แหล่งกำเนิดความสุขที่เที่ยงแท้แน่นอน ชีวิตคนเราไม่แน่นอนเลย ตอนนี้เรากำลังรุ่งเรือง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะตกต่ำอีกเมื่อไหร่ เมื่อได้มาบวชแล้ว ผมจึงบอกกับตัวเองว่า เรามาถูกทางแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18273
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 2 ด้วยความที่คุณพ่อของลูกยังมีความรักความผูกพันในตัวคุณแม่ของลูกอยู่ จึงส่งผลทำให้ท่านไม่สามารถไปบังเกิดเป็นชาวสวรรค์ที่สูงกว่านี้ได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สร้างสันติภาพโลกจากสันติสุขภายใน - ผู้อ่าน 18266
สร้างสันติภาพโลกจากสันติสุขภายใน โครงการแลกเปลี่ยนผู้นำเยาวชนทางพระพุทธศาสนา หรือเรียกสั้นๆว่า “BLX Program” จัดขึ้นโดย World Inner Peace Academy (WIPA) อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม