ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  แค่คิดจะสร้างพระ...ก็รวยแล้ว - ผู้อ่าน 18276
แค่คิดจะสร้างพระ...ก็รวยแล้ว เราเกิดมาแล้ว อย่างน้อยต้องทำบุญที่มีอานิสงส์มากๆ ทำบุญใหญ่ๆสักครั้งหนึ่ง เพื่อให้บุญนี้ติดตัวเราไปในภพชาติเบื้องหน้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไร่นี้ชื่อ...กวน มึน ฮา - ผู้อ่าน 18280
ไร่นี้ชื่อ...กวน มึน ฮา โครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เปลี่ยนคนให้เป็นคนดี สร้างครอบครัวให้อบอุ่น ทำให้พบกับความสุขในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 69 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม (2) - ผู้อ่าน 18292
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 69 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม (2) พระโพธิสัตว์จะต้องมีธรรมที่สำคัญอันจะเป็นเครื่องยืนยันการตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคต นั่นคือ ธรรมสโมธาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทุกชีวิตมีทางแก้...แค่หยุดใจในกลางกาย - ผู้อ่าน 18266
ทุกชีวิตมีทางแก้...แค่หยุดใจในกลางกาย แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างควมเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จากเมาๆ...มาม่วนในการสร้างบารมี - ผู้อ่าน 18268
จากเมาๆ...มาม่วนในการสร้างบารมี ชีวิตตอนบวชเป็นพระนั้นช่างแสนสุขเหลือเกิน จิตใจสงบและละเอียดอ่อนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เข้าใจในเรื่องบุญบาป จนเกิดความเกรงกลัวต่อบาปกรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 68 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม - ผู้อ่าน 18291
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 68 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม พระโพธิสัตว์จะต้องมีธรรมที่สำคัญอันจะเป็นเครื่องยืนยันการตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคต นั่นคือ ธรรมสโมธาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ด้วยบุญของลูกช่วยแม่ไปสวรรค์ - ผู้อ่าน 18268
ด้วยบุญของลูกช่วยแม่ไปสวรรค์ ด้วยบุญที่ลูกสาวอุทิศตนรับใช้พระพุทธศาสนา เป็นบุญหลักที่ช่วยให้แม่ไปเกิดบนสวรรค์ มีความสุขในปรโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ได้ดี...เพราะได้นายดี - ผู้อ่าน 18271
ได้ดี...เพราะได้นายดี โครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เปลี่ยนคนให้เป็นคนดี สร้างครอบครัวให้อบอุ่น ทำให้พบกับความสุขในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 67 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ (3) - ผู้อ่าน 18291
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 67 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ (3) พระโพธิสัตว์เป็นผู้ที่มีเป้าหมายอันเด็ดเดี่ยวมั่นคง มีมหากรุณาอันยิ่งใหญ่ ดังนั้น พระโพธิสัตว์จึงมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวอยู่ 10 ประการ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นรก...น่ากลัวกว่าที่คิด ภาคพิเศษ 1 - ผู้อ่าน 18271
นรก...น่ากลัวกว่าที่คิด ภาคพิเศษ 1 ด้วยบุญของลูกสาวที่อุทิศตนทำงานรับใช้พระพุทธศาสนา ได้กลายเป็นบุญหลักที่ให้แม่พ้นจากทัณฑ์ทรมานในอบายมาได้เป็นอัศจรรย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มันโผล่ขึ้นมาหยอก แล้วงอกอย่างอัศจรรย์ - ผู้อ่าน 18264
มันโผล่ขึ้นมาหยอก แล้วงอกอย่างอัศจรรย์ ก้อนเชื้อเห็ดล๊อตนี้มันเก่าแสนเก่าปาไปเกือบหกเดือนแล้วค่ะ ปกติก้อนเชื้อเห็ดล็อตหนึ่งๆ จะเก็บผลผลิตได้นานแค่สามเดือนเท่านั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้หญิงหัวใจสองภาค - ผู้อ่าน 18265
ลูกผู้หญิงหัวใจสองภาค แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 66 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ (2) - ผู้อ่าน 18283
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 66 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ (2) พระโพธิสัตว์เป็นผู้ที่มีเป้าหมายอันเด็ดเดี่ยวมั่นคง มีมหากรุณาอันยิ่งใหญ่ ดังนั้น พระโพธิสัตว์จึงมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวอยู่ 10 ประการ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บวชต่ออายุขัย - ผู้อ่าน 18274
บวชต่ออายุขัย จู่ๆลูกก็เกิดอาการจุกแน่น หายใจไม่ออก แล้วก็ทรุดลงกองกับพื้นทันที ตัวชักแข็งเกร็ง สลบหมดสติ ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลด่วน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  คุณยาย In my heart - ผู้อ่าน 18265
คุณยาย In my heart กระผมมีความสุขมาก สบายใจมาก เป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ซึ่งถ้าใครได้นั่งสมาธิ แล้วมีประสบการณ์อย่างนี้ รับรองต้องติดใจ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สุขที่สุด คือ การได้เปิดบ้านกัลยาณมิตร - ผู้อ่าน 18273
สุขที่สุด คือ การได้เปิดบ้านกัลยาณมิตร โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไอ ไอ ไอ ไอเลิฟยู ศูนย์กลางกาย - ผู้อ่าน 18261
ไอ ไอ ไอ ไอเลิฟยู ศูนย์กลางกาย แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 65 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18276
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 65 คุณสมบัติพิเศษของพระโพธิสัตว์ พระโพธิสัตว์เป็นผู้ที่มีเป้าหมายอันเด็ดเดี่ยวมั่นคง มีมหากรุณาอันยิ่งใหญ่ ดังนั้น พระโพธิสัตว์จึงมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวอยู่ 10 ประการ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปกิณกธรรม ชีวิตสุดท้ายในสังสารวัฏ - ผู้อ่าน 18264
ปกิณกธรรม ชีวิตสุดท้ายในสังสารวัฏ ชีวิตสุดท้ายในสังสารวัฏ ไม่ต้องคำนึงถึงอาหาร ไม่ต้องคำนึงถึงความเจ็บไข้ได้ป่วย บุญของทุกๆคนจะบันดาลให้สมความปรารถนาในทุกอย่าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นรก...น่ากลัวกว่าที่คิด - ผู้อ่าน 18276
นรก...น่ากลัวกว่าที่คิด นรก ดินแดนแห่งความทุกข์ทรมาน ยากที่จะหาคำใดมาอธิบายได้ นรก น่ากลัวกว่าที่เราจินตนาการกันไว้มากมายนัก นรก...เรื่องจริงที่เราต้องรู้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สุขสายเลือดไม่ใช่ศึกสายเลือด - ผู้อ่าน 18271
สุขสายเลือดไม่ใช่ศึกสายเลือด โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 64 พุทธพยากรณ์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า - ผู้อ่าน 18282
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 64 พุทธพยากรณ์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พุทธพยากรณ์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เปรียบเสมือนกำลังใจอันยิ่งใหญ่ของพระโพธิสัตว์ประเภทนิยตโพธิสัตว์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เปิดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเป็นบ้านกัลยาณมิตร - ผู้อ่าน 18265
เปิดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเป็นบ้านกัลยาณมิตร โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วัดร้างจะหมดไป ถ้าพุทธศาสนิกชนทุกคนร่วมใจกัน - ผู้อ่าน 18267
วัดร้างจะหมดไป ถ้าพุทธศาสนิกชนทุกคนร่วมใจกัน การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาท รุ่นหนึ่งแสนรูปเข้าพรรษา จังหวัดจันทบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมคุณครูผู้ให้แสงสว่าง - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรมคุณครูผู้ให้แสงสว่าง แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม