ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  มีความสุขขึ้นด้วยบุญที่อุทิศไปให้ - ผู้อ่าน 18258
มีความสุขขึ้นด้วยบุญที่อุทิศไปให้ บุญมีความสำคัญต่อชีวิตในปรโลก ด้วยบุญที่ลูกหลานอุทิศไปให้ ส่งผลให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นักร้องดาวรุ่ง...กลับมารุ่งในเพศสมณะ - ผู้อ่าน 18266
นักร้องดาวรุ่ง...กลับมารุ่งในเพศสมณะ ปัจจุบันกระผมจึงผันตัวเองจากร้องเพลงมาสวดมนต์ จากมือถือไมค์มาถือบาตร จากชุดนักร้องมาครองผ้ากาสาวพัสตร์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รักเลย...เลยชวนกันไปบวช - ผู้อ่าน 18265
รักเลย...เลยชวนกันไปบวช การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน ของเหล่ากัลยาณมิตรจังหวัดเลย เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาและศีลธรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บ้านผีสิงวิญญาณเร่ร่อนที่พริทอเรีย - ผู้อ่าน 18278
บ้านผีสิงวิญญาณเร่ร่อนที่พริทอเรีย คุณซูซาน ลี คิดว่าบ้านของเธอมีผีสิง หาหมอผีหลายรายมาไล่ก็ไม่สำเร็จ ในบ้านของเธอมีผีสิงจริงหรือไม่ การสวดมนต์สามารถไล่ผีได้หรือไม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผู้พิทักษ์สีขาว บุกตะลุยสร้างความดี - ผู้อ่าน 18271
ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผู้พิทักษ์สีขาว บุกตะลุยสร้างความดี การร่วมแรงร่วมใจกันทำหน้าที่ชวนบวชพระและอุบาสิกาแก้วของเหล่าพุทธศาสนิกชน เพื่อช่วยกันฟื้นฟูพระพุทธศาสนาและศีลธรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพระธรรมาจารย์ เจินกว่าง ฝ่าซือ - ผู้อ่าน 18272
จดหมายจากพระธรรมาจารย์ เจินกว่าง ฝ่าซือ กระผมรู้สึกว่าวิชชาธรรมกายนั้นพิเศษมาก ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถเรียนรู้ได้ ง่ายต่อการเข้าใจ และถ้าได้ปฏิบัติอย่างถูกต้องก็จะเข้าถึงได้ทุกคน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ ประธานาธิบดีถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว - ผู้อ่าน 18285
มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ ประธานาธิบดีถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว เรื่องราว ประสบการณ์การเผชิญหน้ามนุษย์ต่างดาว มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่ และ มนุษย์ต่างดาวตามหลักพระพุทธศาสนาเป็นอย่างไร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 75 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18329
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 75 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ ตอนที่ 3 ถ้าหากอานิสงส์พิเศษได้บังเกิดขึ้นกับพระโพธิสัตว์ท่านใดแล้ว พระโพธิสัตว์ท่านนั้นก็จะไม่ไปบังเกิดในฐานะที่ไม่เกื้อกูลต่อการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กรณีศึกษากฎแห่งกรรม ท่านคีร์ซาน...ยอดนักหมากรุก - ผู้อ่าน 18277
กรณีศึกษากฎแห่งกรรม ท่านคีร์ซาน...ยอดนักหมากรุก บุญใด ทำให้ท่านคีร์ซานมีความสามารถในการเล่นหมารุกเป็นเลิศ จนครองแชมป์หมากรุกของสาธารณรัฐคาลมิเกีย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กรณีศึกษากฎแห่งกรรม บุญใดส่งผลให้เป็นผู้นำ - ผู้อ่าน 18275
กรณีศึกษากฎแห่งกรรม บุญใดส่งผลให้เป็นผู้นำ เรื่องราวน่าศึกษาของประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคาลมิเกีย บุญใดส่งผลให้ท่านได้เกิดมาเป็นผู้นำ วิบากกรรมใดทำให้ท่านต้องเคยทำงานหนัก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประเทศเนปาล (คีรีนคร) - ผู้อ่าน 18282
ประเทศเนปาล (คีรีนคร) ประเทศเนปาลเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เพราะเป็นแดนประสูติของพระบรมศาสดาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก คือ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แสงแห่งความสมหวัง เกิดขึ้นแล้ว ณ แดนประสูติ - ผู้อ่าน 18272
แสงแห่งความสมหวัง เกิดขึ้นแล้ว ณ แดนประสูติ พิธีบรรพชาสามเณรครั้งประวัติศาสตร์ จำนวน 111 รูป ณ ประเทศเนปาล ดินแดนประสูติของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บุญนั้นสำคัญอย่างไร - ผู้อ่าน 18273
บุญนั้นสำคัญอย่างไร ชีวิตหลังความตายเป็นอยู่ได้ด้วยบุญและบาปของตนเอง และมีระยะเวลายาวนานกว่าชีวิตในโลกมนุษย์มากมายนัก สุขก็สุขนานทุกข์ก็ทุกข์นาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เสเพล...กลับใจ - ผู้อ่าน 18277
เสเพล...กลับใจ กระผมเกเรตั้งแต่ชั้น ม.4 ขลุกอยู่แต่ในก๊วนเพื่อนที่เสพยาม้า ดูดกัญชา ดมกาว โดยถือแนวคิดของชีวิตที่ว่า เกิดมาแล้วต้องชั่วให้คุ้ม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 74 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18283
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 74 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ ตอนที่ 2 ถ้าหากอานิสงส์พิเศษได้บังเกิดขึ้นกับพระโพธิสัตว์ท่านใดแล้ว พระโพธิสัตว์ท่านนั้นก็จะไม่ไปบังเกิดในฐานะที่ไม่เกื้อกูลต่อการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 73 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18285
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 73 อานิสงส์พิเศษ 18 ประการของพระโพธิสัตว์ ถ้าหากอานิสงส์พิเศษได้บังเกิดขึ้นกับพระโพธิสัตว์ท่านใดแล้ว พระโพธิสัตว์ท่านนั้นก็จะไม่ไปบังเกิดในฐานะที่ไม่เกื้อกูลต่อการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมยาตรา...พัฒนาวัดร้างให้รุ่งเรือง - ผู้อ่าน 18265
ธุดงค์ธรรมยาตรา...พัฒนาวัดร้างให้รุ่งเรือง การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาท รุ่นหนึ่งแสนรูปเข้าพรรษา จังหวัดกาญจนบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาก่อนมาหลังไม่สำคัญ ปัจจุบันลุยสะบั้นหั่นแหลก - ผู้อ่าน 18264
มาก่อนมาหลังไม่สำคัญ ปัจจุบันลุยสะบั้นหั่นแหลก การทำหน้าที่กัลยาณมิตร ชวนบวชพระ และชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 72 พุทธภูมิธรรม 4 ประการ (2) - ผู้อ่าน 18283
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 72 พุทธภูมิธรรม 4 ประการ (2) พุทธภูมิธรรม คือ คุณลักษณะพิเศษที่เป็นเครื่องหมายบ่งบอก ถึงความเป็นผู้มุ่งมั่นปรารถนาพุทธภูมิ แต่เพียงอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ใช้สูตร บ ว ร พิชิตใจว่าที่อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน - ผู้อ่าน 18283
ใช้สูตร บ ว ร พิชิตใจว่าที่อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน การทำหน้าที่กัลยาณมิตร ชวนบวชพระ และชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กำนันหญิงหัวใจเพชร - ผู้อ่าน 18265
กำนันหญิงหัวใจเพชร โครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เปลี่ยนคนให้เป็นคนดี สร้างครอบครัวให้อบอุ่น ทำให้พบกับความสุขในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 71 พุทธภูมิธรรม 4 ประการ - ผู้อ่าน 18305
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 71 พุทธภูมิธรรม 4 ประการ พุทธภูมิธรรม คือ คุณลักษณะพิเศษที่เป็นเครื่องหมายบ่งบอก ถึงความเป็นผู้มุ่งมั่นปรารถนาพุทธภูมิ แต่เพียงอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ยอดนำไปที่ 100 คนแล้วค่ะ - ผู้อ่าน 18264
ยอดนำไปที่ 100 คนแล้วค่ะ การทำหน้าที่กัลยาณมิตร ชวนบวชพระ และชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จากระทดระทวย...สู่ระรวยระรื่น - ผู้อ่าน 18271
จากระทดระทวย...สู่ระรวยระรื่น โครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เปลี่ยนคนให้เป็นคนดี สร้างครอบครัวให้อบอุ่น ทำให้พบกับความสุขในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 70 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม (3) - ผู้อ่าน 18283
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 70 ธรรมสโมธาน การประมวลรวมกันแห่งธรรม (3) ธรรมสโมธาน เป็นธรรมอันสำคัญยิ่งที่จะยืนยันว่าพระโพธิสัตว์จะได้รับพุทธพยากรณ์เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม