ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  มาเฟียกลับใจ - ผู้อ่าน 18275
มาเฟียกลับใจ จากชีวิตอันดำมืดของนักเลงหัวไม้ มั่วสุมเสพยา แต่การบวชเปลี่ยนเขาได้จากดำเป็นขาว จากมืดเป็นสว่าง การบวชให้ประโยชน์มากว่าที่คุณคิด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จากอากาสเทวาไปเป็นเทพบุตรดาวดึงส์ - ผู้อ่าน 18265
จากอากาสเทวาไปเป็นเทพบุตรดาวดึงส์ อานุภาพแห่งบุญไม่มีประมาณ ดลบันดาลให้เกิดผลเกินควรเกิดคาด หมั่นสั่งสมบุญไว้ในวันนี้ เพื่อเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตหลังความตาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระโฮเวิร์ด เมธิโก พระธรรมทายาทนานาชาติ - ผู้อ่าน 18277
พระโฮเวิร์ด เมธิโก พระธรรมทายาทนานาชาติ เรื่องราวความประทับใจในชีวิตสมณะของพระโฮเวิร์ด เมธิโก หรือ โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary) นักร้องระดับโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 83 ปัญญาบารมี - ผู้อ่าน 18287
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 83 ปัญญาบารมี ปัญญาบารมี คือ ความรอบรู้ ความหยั่งรู้เหตุผล ความเข้าใจสภาวะของสิ่งทั้งหลายทั้งปวงตามความเป็นจริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แสงสว่างที่ริบหรี่บนดินแดนนองเลือด - ผู้อ่าน 18261
แสงสว่างที่ริบหรี่บนดินแดนนองเลือด ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กระผมสับสนที่สุดในชีวิต กระผมอยากจะบวชมาก เพราะคิดว่าพุทธศาสนาจะมีคำสอนที่ทำให้กระผมเจอทางออกของชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อัศจรรย์แห่งบุญ - ผู้อ่าน 18268
อัศจรรย์แห่งบุญ บุญอยู่เบื้องหลังความสุขและความสำเร็จทั้งปวง บุญคือสิ่งเดียวที่เราจะเอาติดตัวไปได้หลังความตาย อานุภาพแห่งบุญนั้น...ไม่มีประมาณ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก เรื่อง “บังเกิดเกล้า” - ผู้อ่าน 18273
ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก เรื่อง “บังเกิดเกล้า” จากเรื่องจริงแสนจริงของ ป้าสี จำปาดี เรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีต่อลูก เพียงได้เห็นลูกบวช เท่านี้...แม่ก็ปลื้มใจอย่างที่สุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โค้งสุดท้ายวัดใจ...สู่เป้าหมายแสนรูป - ผู้อ่าน 18266
โค้งสุดท้ายวัดใจ...สู่เป้าหมายแสนรูป การทำหน้าที่ชวนบวชพระหนึ่งแสนรูป ภาคฤดูร้อน ของเหล่าอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชอบพนันชนไก่...ตายแล้วจะไปไหน - ผู้อ่าน 18321
ชอบพนันชนไก่...ตายแล้วจะไปไหน อุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชอบเล่าพนันชนไก่ หากตอนละโลกวิบากกรรมนี้ชิงช่วงส่งผลก่อน เมื่อตายแล้วจะไปอยู่ที่ไหน จะมีสภาพอย่างไร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก "บังเกิดเกล้า" ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18269
ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก เรื่องราวความรัก ความห่วงใย และความเสียสละอันยิ่งใหญ่ของผู้เป็นแม่นามว่า สี จำปาดี เธอต้องเลี้ยงลูกเองคนเดียวถึงเจ็ดคน และยังมีฐานะที่ยากจน ใจของเธอคิดแค่เพียงว่าคนที่ทิ้งลูกได้ คนนั้นจะเรียกว่าเป็นมนุษย์ได้อีกหรือเปล่า.. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ต้องชวนบวชแบบ...ถึงตัว ถึงใจ จึงจะถึงเป้า - ผู้อ่าน 18284
ต้องชวนบวชแบบ...ถึงตัว ถึงใจ จึงจะถึงเป้า การทำหน้าที่ชวนบวชพระหนึ่งแสนรูป ภาคฤดูร้อน ของเหล่าอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 82 เนกขัมมบารมี - ผู้อ่าน 18296
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 82 เนกขัมมบารมี เนกขัมมบารมี ถือเป็นบารมีที่สำคัญที่จะช่วยให้พระโพธิสัตว์ผู้มุ่งบรรลุอนุตตรสัมมาสัมโพธิญาณ ปลอดกังวลจากเรื่องกามคุณ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เส้นทางสว่างของคนกลางคืน - ผู้อ่าน 18267
เส้นทางสว่างของคนกลางคืน ดีเจหนุ่มเจ้าของร้านเหล้า เมื่อได้มาเรียนรู้ธรรมะของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าจากการบวชแล้ว เส้นทางของชีวิตก็เปลี่ยนไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 81 ทานบารมี และ ศีลบารมี - ผู้อ่าน 18335
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 81 ทานบารมี และ ศีลบารมี พระโพธิสัตว์ทุกท่าน เริ่มต้นการสร้างบารมีด้วยการบำเพ็ญทานบารมีเป็นอันดับแรก และจำเป็นจะต้องรักษาศีลให้สะอาดและบริสุทธิ์ด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เพราะเกิดมาสร้างบารมี - ผู้อ่าน 18267
เพราะเกิดมาสร้างบารมี เรื่องราวในอดีตของพุทธบุตรแห่งกองทัพธรรม ผู้มุ่งมั่นฝึกฝนตนเองให้เป็นพระแท้ เป็นเนื้อนาบุญให้แก่ชาวโลก และฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กว่าจะคิดได้...ก็สายไปแล้ว - ผู้อ่าน 18266
กว่าจะคิดได้...ก็สายไปแล้ว พ่อ-แม่...ท่านทำอะไรเพื่อเรามาตลอดชีวิต แล้วเราจะมาบวชตอบแทนบุญคุณท่าน บวชเอาบุญให้ท่านสักพรรษาไม่ได้เชียวหรือ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลังสตรีลุยชวนบวชพระแสน - ผู้อ่าน 18273
พลังสตรีลุยชวนบวชพระแสน การทำหน้าที่ชวนบวชพระหนึ่งแสนรูป ภาคฤดูร้อน ของเหล่าอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิบากกรรมฆ่าสัตว์และโกงหุ้นส่วน - ผู้อ่าน 18269
วิบากกรรมฆ่าสัตว์และโกงหุ้นส่วน สิ่งผิดพลาดที่เราได้ทำเอาไว้ในอดีตจะกลายเป็นวิบากกรรมที่คอยหาช่องส่งผล ซึ่งจะทำให้ให้เราพบกับความทุกข์ หรือบางครั้งก็ถึงกับเสียชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลมหายใจแห่งพระพุทธศาสนาบนยอดดอย - ผู้อ่าน 18272
ลมหายใจแห่งพระพุทธศาสนาบนยอดดอย ลมหายใจของเราหากหมดไปเพียงแค่ตายไปจากโลกนี้ แต่หากลมหายใจของพระพุทธศาสนาหมดลงวันใด โลกจะตายไปจากความดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปฏิบัติการใส พลิกใจแมนแมนสะท้านโลก - ผู้อ่าน 18272
ปฏิบัติการใส พลิกใจแมนแมนสะท้านโลก การทำหน้าที่ชวนบวชพระหนึ่งแสนรูป ภาคฤดูร้อน ของเหล่าอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตายแล้ว...ไปดีเพราะมีพระลูกชาย - ผู้อ่าน 18267
ตายแล้ว...ไปดีเพราะมีพระลูกชาย บุญจากการบวชมีอานิสงส์มากอย่างไม่มีประมาณ ทั้งต่อตัวผู้บวชเอง ต่อบุพการี และหมู่ญาติ เกิดเป็นชายต้องบวชอย่างน้อยหนึ่งพรรษา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สุขจริงหนอ...ชีวิตสมณะ - ผู้อ่าน 18280
สุขจริงหนอ...ชีวิตสมณะ การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาท รุ่นหนึ่งแสนรูปเข้าพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความสว่างกลางใจของยอดทหารหญิงจักรพรรดิ - ผู้อ่าน 18273
ความสว่างกลางใจของยอดทหารหญิงจักรพรรดิ แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ก้าวย่างแห่งความสุข และความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ - ผู้อ่าน 18268
ก้าวย่างแห่งความสุข และความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ การเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาท รุ่นหนึ่งแสนรูปเข้าพรรษา จังหวัดนครราชสีมา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ก้าวแรกแห่งความสุข สู่การสร้างสันติภาพโลก - ผู้อ่าน 18271
ก้าวแรกแห่งความสุข สู่การสร้างสันติภาพโลก MMC หมายถึง ผู้ฝึกสอนสมาธิเบื้องต้น (Middle Way Meditation Coach) เพื่อนำการฝึกสมาธิขยายไปทั่วโลก เพื่อสร้างสันติภาพที่แท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม