ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ความมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ได้ด้วยใจที่หยุดนิ่ง - ผู้อ่าน 18265
ความมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ได้ด้วยใจที่หยุดนิ่ง ตอนนี้ กระผมสามารถตอบตัวเองได้เต็มหัวใจว่า ดวงแก้วและองค์พระภายในมีจริง แม้เราจะเป็นคนธรรมดา ถ้าได้นั่งสมาธิก็เข้าถึงได้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ - ผู้อ่าน 18271
หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้ลงทัณฑ์สัตว์นรกในยมโลกและมหานรก - ผู้อ่าน 18291
ผู้ลงทัณฑ์สัตว์นรกในยมโลกและมหานรก เจ้าหน้าที่ในยมโลกจะมีทั้งที่เป็นยักษ์ นาค ครุฑและกุมภัณฑ์ ซึ่งเหล่ายักษ์ นาค ครุฑ และกุมภัณฑ์ จะเป็นกลุ่มที่มีบุญปนบาปผสมกันอยู่มาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รอดตาย ได้บ้านพร้อมร้าน - ผู้อ่าน 18267
รอดตาย ได้บ้านพร้อมร้าน บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บวชให้ดี บวชให้คุ้ม ต้องบวชสองชั้น - ผู้อ่าน 18262
บวชให้ดี บวชให้คุ้ม ต้องบวชสองชั้น การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา ด้วยการทิ้งทุกอย่าง วางทุกสิ่ง นิ่งอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุทาหรณ์สำหรับนักเปิบพิสดาร - ผู้อ่าน 18268
อุทาหรณ์สำหรับนักเปิบพิสดาร อุทาหรณ์สำหรับนักเปิบพิสดารที่ชอบฆ่าสัตว์เพื่อนำมาทำเป็นอาหารด้วยวิธีการแปลกๆ เมื่อวิบากกรรมส่งผล จะเป็นอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แม้มืดตื้อมืดมิด...ก็มีสิทธิ์ผุดเป็นสาย - ผู้อ่าน 18264
แม้มืดตื้อมืดมิด...ก็มีสิทธิ์ผุดเป็นสาย การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้มาจากต่างที่ต่างวัยต่างภาษา แต่สิ่งที่ได้พบเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แม้แต่ผีก็ยังอยากได้บุญสร้างพระ - ผู้อ่าน 18268
แม้แต่ผีก็ยังอยากได้บุญสร้างพระ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจริงๆว่า บุญสร้างพระใหญ่และแรงขนาดผียังอยากได้บุญ พอสร้างองค์พระและอุทิศส่วนบุญให้แล้ว ชีวิตหลังความตายก็ดีขึ้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  น้ำทองแดงในมหานรกและยมโลก - ผู้อ่าน 18362
น้ำทองแดงในมหานรกและยมโลก น้ำโลหะหรือที่เรามักจะเรียกกันด้วยความเข้าใจผิดว่าน้ำทองแดง ซึ่งเป็นน้ำที่ใช้ลงทัณฑ์สัตว์นรกนั้น มีความน่ากลัวขนาดไหน ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไม่ไตวาย....ไม่ตายไว - ผู้อ่าน 18262
ไม่ไตวาย....ไม่ตายไว กระผมแทบจะไม่เชื่อเลยครับว่า อานิสงส์การสร้างพระจะแรงจนถึงขนาดทำให้คนใกล้ตาย สามารถฟื้นตัวและแข็งแรงขึ้นมาได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สยบความซ่าด้วยความใสในศูนย์กลางกาย - ผู้อ่าน 18264
สยบความซ่าด้วยความใสในศูนย์กลางกาย การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้มาจากต่างที่ต่างวัยต่างภาษา แต่สิ่งที่ได้พบเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 98 พระเจ้าปภาวันตจักรพรรดิราช ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18279
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 98 พระเจ้าปภาวันตจักรพรรดิราช ตอนที่ 2 ใครก็ตามที่อยากจะเกิดมาพบกับพระศรีอริยเมตไตรย์ บุคคลผู้นั้นก็ต้องสั่งสมบุญทุกๆบุญอย่างเต็มที่เต็มกำลัง และทำอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อบอุ่นใจ เพราะได้เห็นองค์พระภายใน - ผู้อ่าน 18266
อบอุ่นใจ เพราะได้เห็นองค์พระภายใน การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา ด้วยการทิ้งทุกอย่าง วางทุกสิ่ง นิ่งอย่างเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โอ...สร้างพระแล้วรวยทันตา - ผู้อ่าน 18263
โอ...สร้างพระแล้วรวยทันตา บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 97 พระเจ้าปภาวันตจักรพรรดิราช - ผู้อ่าน 18284
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 97 พระเจ้าปภาวันตจักรพรรดิราช พระเจ้าปภาวันตะทรงกระทำการบูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยการถวายรัตนะทั้งเจ็ดประการอันถือเป็นสมบัติคู่บุญของพระเจ้าจักรพรรดิ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ฟื้นชีวิตจากวิกฤตติดลบ - ผู้อ่าน 18262
ฟื้นชีวิตจากวิกฤตติดลบ บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สัมมาอะระหัง เปลี่ยนชีวิต - ผู้อ่าน 18266
สัมมาอะระหัง เปลี่ยนชีวิต แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แม้จะต่างความเชื่อ แต่ผลที่ได้รับจากการนั่งสมาธิล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากเด็กเก่งและดี โรงเรียนตะวันชัยวิทยา - ผู้อ่าน 18269
จดหมายจากเด็กเก่งและดี โรงเรียนตะวันชัยวิทยา จดหมายจากประธานนักเรียนโรงเรียนตะวันชัยวิทยา โรงเรียนที่นอกจากจะสอนวิชาความรู้ต่างๆแล้ว ยังสอนวิชาผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทำง่ายๆสบายตัวก็จะเข้าถึงได้สบายใจ - ผู้อ่าน 18267
ทำง่ายๆสบายตัวก็จะเข้าถึงได้สบายใจ การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้มาจากต่างที่ต่างวัยต่างภาษา แต่สิ่งที่ได้พบเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รอดตายจากมะเร็งร้าย ด้วยบุญใหญ่สร้างองค์พระ - ผู้อ่าน 18267
รอดตายจากมะเร็งร้าย ด้วยบุญใหญ่สร้างองค์พระ ที่กระผมอยู่รอดมาทุกวันนี้ได้นานถึง 41 เดือนหรือสามปีกว่าๆแล้วทั้งๆที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะบุญจากการสร้างองค์พระล้วนๆเลยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โอ้...อัศจรรย์ แค่หลับตาเฉยๆเท่านั้นก็เห็นเอง - ผู้อ่าน 18273
โอ้...อัศจรรย์ แค่หลับตาเฉยๆเท่านั้นก็เห็นเอง การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้มาจากต่างที่ต่างวัยต่างภาษา แต่สิ่งที่ได้พบเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เจ้าหญิงแผงลอยเงินล้าน - ผู้อ่าน 18264
เจ้าหญิงแผงลอยเงินล้าน บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตรงนี้แหละ...ใช่เลย 072 - ผู้อ่าน 18269
ตรงนี้แหละ...ใช่เลย 072 การนั่งสมาธิไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกวิธีตามหลักวิชชา แม้มาจากต่างที่ต่างวัยต่างภาษา แต่สิ่งที่ได้พบเหมือนๆกัน นั่นคือความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สร้างองค์พระมีแต่ได้กับได้ - ผู้อ่าน 18263
สร้างองค์พระมีแต่ได้กับได้ บุญจากการสร้างพระธรรมกายประจำตัวเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ และยังปิดอบาย สร้างหนทางไปสวรรค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปอดงอกได้ เพราะอานิสงส์สร้างพระ - ผู้อ่าน 18268
ปอดงอกได้ เพราะอานิสงส์สร้างพระ เมื่อคุณหมอได้ตรวจด้วยการเอกซเรย์ปอดคุณแม่อีกครั้ง ผลปรากฏว่าปอดที่เสื่อมสภาพ กลับสามารถฟื้นขึ้นหรืองอกขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม