ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  วันประวัติศาสตร์ความดีที่โลกไม่มีวันลืมเลือน - ผู้อ่าน 18262
วันประวัติศาสตร์ความดีที่โลกไม่มีวันลืมเลือน วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2552 วันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกกว่าห้าแสนคน ได้กลายเป็นวันประวัติศาสตร์ความดีที่โลกต้องจารึกไว้ว่า ความดีจากเด็กตัวเล็กๆผู้มีจิตใจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งมั่นทำความดีกันอย่างตลอดต่อเนื่องกันมาแรมเดือนแรมปี แม้ว่าจะมีอุปสรรคใดๆมาขัดขวางก็ไม่อาจหยุดยั้งความดีที่พวกเขาตั้งใจกระทำได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ - ผู้อ่าน 18265
มหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ โครงการอุปสมบทหมู่ 7,000รูป 7,000ตำบลทั่วไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม ถึง วันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2552 โดยมีพิธีบรรพชาหมู่ ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2552 ณ สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย และจัดพิธีอุปสมบทในวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2552 ถึง 1 กันยายน พ.ศ.2552 ณ อุโบสถวัดต่างๆในเขตภาคกลาง ประมาณ 80วัด โดยผู้บวชไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาตรการป้องกันหวัดใหญ่ 2009 มีความรัดกุมเพียงพอ - ผู้อ่าน 18266
มาตรการป้องกันหวัดใหญ่ 2009 มีความรัดกุมเพียงพอ ด้วยมาตรการต่างๆ ที่ทางวัดพระธรรมกาย ได้จัดเตรียมไว้ รวมทั้งคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ของท่านผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องต่างๆ จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง ครูอาจารย์ นักเรียน V-Star ในการมาร่วมกิจกรรม ณ วัดพระธรรมกาย โดยท่านไม่ต้องกังวลกับปัญหาของโรคดังกล่าวแต่อย่างใด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาตรการป้องกัน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 - ผู้อ่าน 18267
มาตรการป้องกัน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ด้วยทีมงานบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญจากทางส่วนราชการและเอกชน ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลความเรียบร้อยของการจัดงานเด็กดี V-Star ครั้งที่3 เพื่อความมีสุขภาพดีของนักเรียน V-Star ทุกคน โรคไข้หวัดใหญ่ และโรคติดต่ออื่นๆ ซึ่งจะนำความมั่นใจมาสู่ผู้ปกครอง คุณครูและนักเรียน V-Star ทุกท่าน ว่าจะปลอดภัย และไม่ได้รับผลกระทบต่อภาวะโรคติดต่อต่างๆ ด้วยมาตรการที่รัดกุม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (7) - ผู้อ่าน 18277
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (7) งานรวมพลัง V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 3 นี้ เป็นกิจกรรมที่รวมเอา สุดยอด ผู้นำกิจกรรมเยาวชน จาก 67 สถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ที่มีจำนวนกว่า 4,000 คนมาร่วมทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ร่วมกันภายในวันเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วีสตาร์ทำเทวดาโกลาหล - ผู้อ่าน 18279
วีสตาร์ทำเทวดาโกลาหล ทีมงานจึงได้จำลองสวรรค์ มาแสดงในรูปแบบขบวนพาเหรด อันประกอบด้วย เทวรถ ที่ถอดแบบมาจากโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ย่อส่วนให้เหมาะสมกับพื้นที่ในมหารัตนวิหารคด และสภาธรรมกายสากล และยังมีเหล่าเทพบุตร เทพธิดา จากทั้งสี่เหล่า ได้แก่ ยักษ์ ครุฑ นาค คนธรรพ์ ตัวเป็นๆมาพร้อม บันทึกทอง บันทึกความดีงามที่เด็กดีวีสตาร์ได้สั่งสมมาตลอด แห่แหนไปรอบมหารัตนวิหารคด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (6) - ผู้อ่าน 18266
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (6) นอกจากจะมีเด็กดี V-Star กว่า 5 แสนคนมาร่วมงานแล้ว งานนี้ก็มีคุณครูผู้ให้แสงสว่างที่จะมาพร้อม คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง , ผู้นำชุมชน รวมจำนวนหลายหมื่นคนและคณะสงฆ์จากในชุมชน ที่อยากมาร่วมงาน มาศึกษาดูงาน ว่าวัดพระธรรมกายเขาจัดงานประเมินมาตรฐานศีลธรรมโลก ที่มีคนมาร่วมงานกว่า 5 แสนคน เขาจัดงานกันอย่างไร แล้วทำไม? ลูกๆหลานๆที่เคยมาแล้วถึงอยากมาร่วมงานอีก และที่ไม่เคยมาก็อยากจะมา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (5) - ผู้อ่าน 18280
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (5) งานนี้ผู้ใหญ่ใจดี และพี่ๆ V-Guide แต่ละภาคก็คึกคักไม่แพ้กัน เตรียมงัดกลยุทธ์เด็ด พิชิตใจเหล่าเด็กดี V-Star เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมประเมินมาตรฐานศีลธรรมแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมจากพี่ๆ V-Cheer และพี่ๆ V-Peace ที่จะมาทำหน้าที่สร้างสีสรรค์และสร้างความเบิกบานให้กับน้องๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (4) - ผู้อ่าน 18270
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (4) กว่าจะมีวันนี้ วันของความก้าวหน้า ของเด็กดี V-Star โรงเรียนสิงห์สมุทรนั้น เกิดจากการทุ่มเทแรงกายแรงใจ ของ คุณครูสมพงษ์ หุ่นสะดี ที่คุณครูผู้ให้แสงสว่าง ที่นำพาเด็กนักเรียนทั้งโรงเรียนกว่า 4,000 คน เข้าร่วมสอบตอบปัญหาธรรมะทางก้าวหน้า ตั้งแต่ปีที่ 3 จนถึงปัจจุบัน มาเป็นเวลา 26 ปีแล้ว เรื่อยมาจนถึงโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (3) - ผู้อ่าน 18266
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (3) งานนี้ขอบอกว่าคนพันธุ์ R ที่นี่ เขาไม่ธรรมดา เขาเด็ดจริงๆ เพราะที่นี่มีเด็กเด็ดๆที่เป็นหัวเฮ็ดแนวหน้าผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก อยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นสถาบันอาชีวศึกษาที่ประสบความสำเร็จ จากการเข้าร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลกอย่างเป็นรูปธรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ของขวัญจากผู้ใหญ่ใจดี - ผู้อ่าน 18271
ของขวัญจากผู้ใหญ่ใจดี งานนี้ขอบอกว่าผู้ใหญ่ใจดี เตรียมของขวัญมาให้เด็กดี V-Star ไว้เพียบ หลายๆท่านเตรียมการมาล่วงหน้า นานนับปี เฟ้นหา คัดสรร สิ่งที่ดีที่สุด มามอบให้เด็กดี ระดับโลก มีทั้งของขวัญและขนมแสนอร่อยถูกใจเด็กดี V-Star ที่เด็กๆบอกว่า “ทานขนมที่ไหน ก็ไม่อร่อย ถูกใจเท่ากับขนมจากผู้ใหญ่ใจดีที่วัดพระธรรมกาย” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระพุทธรูปที่หน้าผาบามิยัน กับพระพันรูป - ผู้อ่าน 18275
พระพุทธรูปที่หน้าผาบามิยัน กับพระพันรูป พระพุทธรูปที่หน้าผาบามิยันในอัฟกานิสถาน ที่มีถ้ำเล็กๆน้อยๆมากมาย สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 7 หรือหลังพุทธกาล 600 ปี มีพระภิกษุนั่งสมาธิตามถ้ำบนหน้าผาเป็นพันรูป หลวงพ่อเคยบอกว่าเป็นหน้าที่ของเรา ที่จะต้องทำให้ที่ตรงนั้นกลับไปมีพระพันรูปเหมือนเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (2) - ผู้อ่าน 18278
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (2) เหลือเวลาอีก 17 วัน ก็จะถึงวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 3 งานนี้ Super V-Guide สุดยอดดาวนำทาง จำนวนนับพันคน จาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคุณครูไม่ใหญ่ออกเยี่ยมยิ้มให้กำลังใจกับคณะครู นักเรียน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กองพันสถาปนา - ผู้อ่าน 18266
กองพันสถาปนา เหลืออีกเพียง 3 วันเท่านั้นก็จะถึงวันนี้...ที่แม่รอคอย คือวันที่ลูกชายในกองพันสถาปนา จะได้ครองผ้ากาสาวพัสตร์ อันเปรียบประดุจธงชัยแห่งพระอรหันต์ หัวใจของแม่ เฝ้ารอคอยวันนั้นด้วยใจจดจ่อ วันที่ลูกของแม่ จะได้เปลี่ยนจากผู้นับถือพระรัตนตรัยขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของพระรัตนตรัย และจะเป็นวันที่แม่ได้เป็นญาติกับพระศาสนาอย่างแท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (1) - ผู้อ่าน 18267
ความคืบหน้า งานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 3 (1) ขณะนี้เหลือเวลาอีก 19 วัน ก็จะถึงวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคม พ.ศ.2552 ดาวแห่งความดี 5 แสนคน กำลังจะโคจรมาพบกัน ณ วัดพระธรรมกาย แผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่เคยว่างเว้นจากการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เด็กดี V-Star เมืองอยุธยา รวมพลถวายกระเช้าผลไม้ - ผู้อ่าน 18265
เด็กดี V-Star เมืองอยุธยา รวมพลถวายกระเช้าผลไม้ งานนี้ต้องถือว่าเป็นฤกษ์ดีสุดๆ เพราะโรงเรียนทั้ง 205 แห่ง ได้จัดทั้งงานไหว้ครู และไปถวายกระเช้าผลไม้ที่วัดใกล้โรงเรียนในวันเดียวกัน ภายใต้ชื่องาน “ไหว้ครูแล้ว เข้าวัดไหว้พระ ธรรมะคุ้มครองโลก” โดยโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ๆกัน ก็จะมารวมตัวกันเพื่อนำกระเช้าผลไม้ไปถวายพระ ที่วัดเดียวกัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 15 - ผู้อ่าน 18264
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 15 การเดินทางสู่เป้าหมายบวช 1,000รูป ขณะนี้ใกล้ถึงเส้นชัยเข้าไปทุกขณะแล้ว ลูกผู้ชายตัวจริงดีจริงกว่า 800คน ได้ทยอยเข้าสู่สมรภูมิกองทัพธรรมเรียบร้อยแล้ว ขอส่งสาสน์ถึงทหารกองทัพธรรมที่ยังเหลืออยู่ว่า ให้รีบมารายงานตัวโดยด่วน กองทัพของเราครั้งนี้ต้องครบพันเท่านั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 14 - ผู้อ่าน 18261
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 14 เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะถึงวันปิดรับสมัครบวชรุ่นเข้าพรรษา 1,000รูป ในขณะนี้หัวใจของผู้นำบุญมีแต่ความระทึก หลังส่งสัญญาณลุยชวนคนมาบวชทั่วทุกพื้นที่ สัญญาณตอบรับก็กำลังคึกคักไม่แพ้กัน ล่าสุดคุณครู V-Star พกพาความ Alert ในการทำหน้าที่ชวนคนมาบวชไปทั่วทิศ แต่ก็ปลื้มสุดชีวิต เมื่อพิชิตใจคุณพ่อให้บวชได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 13 - ผู้อ่าน 18263
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 13 แต่แล้ว ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของผมได้พลิกผันจากดี กลายเป็นดียิ่งกว่า เมื่อได้มาร่วมงานที่วัดพระธรรมกายนครซิดนีย์เมื่อวันอาทิตย์ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพียงได้ฟังประโยคเด็ดวรรคทองของพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่บอกว่า “ผู้บวชครั้งนี้ จะได้เป็นต้นบุญใหญ่ ขยายออกไปสู่การมีพุทธบุตรถึงหนึ่งล้านรูปในอนาคต” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 12 - ผู้อ่าน 18271
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 12 สโลแกนที่กำลังฮิตและอินเทรนด์ที่สุดตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ลูกผู้ชาย ง่ายๆ สั้นๆ อ่ะ...บวช เพราะเหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะปิดรับสมัครบวชรุ่นเข้าพรรษา 1,000รูป ทั้งการชวนคนมาบวชและการตัดสินใจบวช ตอนนี้จึงเป็นแบบรวดเร็วเบ็ดเสร็จ ชวนแล้วก็ต้องรีบตัดสินใจ คือ ต้องให้ไว ก่อนจะเสียดาย ไม่ได้เป็นหนึ่งในพันรูป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 11 - ผู้อ่าน 18265
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 11 อาณัติสัญญาณแห่งความปีติ ได้บังเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณครูไม่ใหญ่ประกาศขยายเวลาการรับสมัครบวชรุ่นเข้าพรรษา ถึงวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2552_ตามคำเรียกร้องของผู้นำบุญหัวใจพันรูปทุกท่าน ซึ่งขณะนี้การเดินทางสู่เป้าหมายไปได้ถึงกว่า 70เปอร์เซ็นต์แล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 10 - ผู้อ่าน 18262
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 10 เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ทำเนียบลูกผู้ชายตัวจริงดีจริง ก็จะปรากฏผู้ที่ผ่านบทพิสูจน์เข้าสู่สมรภูมิแห่งกองทัพธรรม ในการบวชรุ่นเข้าพรรษา 1,000รูปครั้งนี้ ทุกหนทางเพื่อการเดินทางสู่เป้าหนึ่งพันรูป ยังคงอยู่ในหัวใจของผู้นำบุญใหญ่ทุกท่าน ทุกคนต่างร่วมแรงร่วมใจทำหน้าที่จนถึงวินาทีสุดท้าย ณ ตอนนี้ คงไม่มีสิ่งใดๆเรียกได้ว่าเป็นอุปสรรคสำหรับการทำหน้าที่ผู้นำบุญชวนคนบวชแล้ว เพราะหัวใจของทุกคนได้ก้าวผ่านกำแพงแห่งอุปสรรคเพื่อพิชิตเป้าหนึ่งพันรูป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 9 - ผู้อ่าน 18265
ลูกผู้ชายตัวจริง...ต้องบวช 9 การทำหน้าที่เชิญชวนคนมาบวช ตอนนี้กำลังสนุกสนานบุญบันเทิงแบบสุดๆ ผู้นำบุญหลายคนที่ทำหน้าที่ชวนคนมาบวช ถึงกับเอ่ย...ไม่คิดว่าการทำหน้าที่ชวนคนมาบวชจะง่ายขนาดนี้ บางคนไม่คิดว่าจะชวนได้ อยู่ๆก็เหมือนมีอะไรดลใจให้เขาตัดสินใจได้ง่ายๆ มันช่างน่าอัศจรรย์ใจจริงๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เทิดพระคุณครู 4 (ร.ร.วัดคูเมือง) - ผู้อ่าน 18272
เทิดพระคุณครู 4 (ร.ร.วัดคูเมือง) ผอ.วันทนา กาญจนพาที ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดคูเมือง ผู้เป็นแสงสว่าง นำโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก V-Star มาสู่โรงเรียน เล่าด้วยความปลื้มปิติว่า “วันนี้รู้สึกปลื้มใจมาก ที่นักเรียนมีความตั้งใจที่จะมาไหว้ครู เพื่อระลึกถึงพระคุณครู บรรจงทำพานมา เพื่อจะฝากเนื้อฝากตัวกับครูว่า “ตลอดปีการศึกษานี้ เราจะตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดีของคนครู” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เทิดพระคุณครู 3 (ร.ร.ลาดชะโดสามัคคี) - ผู้อ่าน 18274
เทิดพระคุณครู 3 (ร.ร.ลาดชะโดสามัคคี) วันไหว้ครูปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา คือ ให้ตัวแทนนักเรียนที่เสียงเพราะๆ ออกมาขับเสภาด้วยกลอนเทิดพระคุณครู และให้นักเรียนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการนำผลไม้มาจัดเป็นพานไหว้ครู พร้อมธูปเทียน และดอกไม้ แทนพานดอกไม้ล้วนๆแบบเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม