ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  พิธีรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค - ผู้อ่าน 18265
พิธีรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค คณะกรรมการจัดงานตักบาตร นำโดย นายธงชัย ลืออดุลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำพิธีส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้จากการตักบาตรพระ 11,111รูป ตาม โครงการตักบาตรพระ 5แสนรูป 76จังหวัดทุกวัดทั่วไทย ที่ลานขนส่งสินค้า สถานีรถไฟจังหวัดนครราชสีมา โดยมี พลตรีพิเชษฐ์ พิสัยจร ผู้แทนแม่ทัพภาคที่2 เป็นผู้รับมอบท่ามกลางคณะสงฆ์ เจ้าภาพและคณะทำงานร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มอบสื่อการเรียนรู้พระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18280
มอบสื่อการเรียนรู้พระพุทธศาสนา ในงานนี้ ได้มีการมอบสื่อให้กับครูพระ และครูผู้สอนพระพุทธศาสนา ทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่ง พระเดชพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์ ได้เป็นเจ้าภาพมอบถวายสื่อการเรียนรู้พระพุทธศาสนา ทั้งระดับประถม และมัธยมศึกษา จำนวน 415ชุด (รวมมูลค่ากว่า 8แสนบาท) โดยมี พระครูธรรมธร ไพบูลย์ ธมฺมวิปุโล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นผู้แทนพระเดชพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์ มอบถวายสื่อแด่พระเดชพระคุณพระราชปริยัติสุธี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดสุโขทัย - ผู้อ่าน 18276
ตักบาตรพระ จังหวัดสุโขทัย ทางด้าน นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประธานฝ่ายฆราวาส ท่านปลื้มปีติใจในงานวันนี้เป็นอย่างมาก และท่านยังเชิญชวนให้คนไทยทั่วทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดไหนก็ตาม ให้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ และช่วยกันอธิษฐานจิต ให้ปัญหาต่างๆในภาคใต้ยุติลงอย่างรวดเร็ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ บางโพ กทม. - ผู้อ่าน 18264
ตักบาตรพระ บางโพ กทม. งานบุญในวันนี้ ได้รับความเมตตาจาก พระเดชพระคุณพระรัตนเมธี เจ้าคณะเขตบางซื่อ ให้เกียรติมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ท่านปลาบปลื้มปีติใจในงานบุญครั้งนี้อย่างมาก ท่านกล่าวว่า “กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ โดยเฉพาะการแสดงตนเป็นพุทธมามกะ เพราะว่าในยุคปัจจุบันไม่ค่อยมีโอกาสที่ดีแบบนี้ เป็นโอกาสที่เราจะได้มาเตือนตนเองว่า เราเป็นชาวพุทธนะ เป็นชาวพุทธแล้วต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง เป็นการเตือน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ควรจะทำทุกๆวันด้วยซ้ำนะ” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ คลองสาม ปทุมธานี - ผู้อ่าน 18265
ตักบาตรพระ คลองสาม ปทุมธานี ผมได้เห็นผู้คนล้นมาอยู่ในอาคารตลาด อบต.คลองสาม ด้านข้างอีกจำนวนมากเลยครับ ถึงแม้วันนี้ จะมีผู้คนมาร่วมงานเป็นจำนวนมากก็ตาม แต่ก็ดูสงบเรียบร้อย ศักดิ์สิทธิ์มากๆ งานนี้ได้รับความเมตตาจาก พระเดชพระคุณพระศรีปทุมเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี มาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์อีกด้วยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ นครราชสีมา - ผู้อ่าน 18271
ตักบาตรพระ นครราชสีมา นอกจากนั้น วันนี้ก็ยังเป็นวันที่แสนจะโชคดีของชาวโคราช เนื่องด้วย พระเดชพระคุณพระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ) ซึ่งถึงแม้ว่าท่านจะอาพาธ แต่ท่านก็ยังเมตตาให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ พิธีกรรมเริ่มขึ้น ด้วยการกล่าวแสดงตนเป็นพุทธมามกะ โดยมี พลโทสุจิตร์ สิทธิประภา แม่ทัพภาคที่2 และ พลตำรวจโทวราสิทธิ์ พรเลิศ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 เป็นตัวแทนนำกล่าว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  The Middle way ในศรีลังกา - ผู้อ่าน 18274
The Middle way ในศรีลังกา น.ส.ธิลินิ เคาซัลยะ (Miss Thilini Kaushalya) อายุ 16ปี กล่าวว่า “ในตอนต้น ดิฉันก็ปล่อยใจตามที่พระอาจารย์แนะนำ แล้วดิฉันก็เห็นองค์พระอยู่ในตัวค่ะ ท่านสว่างและแวววาว ดิฉันรู้สึกใจเบาขึ้น เมื่อลืมตา ก็รู้สึกผ่อนคลาย ความกังวลต่างๆ หายไป มีความสุขมากค่ะ ดิฉันจะนั่งสมาธิทุกวัน และจะชวนพี่ๆน้องๆมานั่งสมาธิด้วยค่ะ” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศพิธีฉลององค์พระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18279
บรรยากาศพิธีฉลององค์พระธรรมกาย หลังจากนั้น ท่านเจ้าอาวาสก็นำเราไปกราบพระพุทธรูป สวดมนต์ในพระอุโบสถ และพาไปบริเวณลานกลางแจ้งเพื่อจัดพิธีต้อนรับคณะกัลยาณมิตรจากวัดพระธรรมกายต่อไป พิธีเริ่มด้วยเจ้าอาวาสกล่าวต้อนรับ และขอบพระคุณ พระเดชพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ที่ได้มอบองค์พระธรรมกายในครั้งนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีส่งมอบองค์พระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18274
พิธีส่งมอบองค์พระธรรมกาย หลังจากนั้น เป็นช่วงเวลาสำคัญ คือพิธีส่งมอบองค์พระธรรมกาย โดยพระครูปลัดภูเบศ ฌานาภิญโญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นตัวแทนของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ (พระราชภาวนาวิสุทธิ์) และหมู่คณะทำพิธีมอบ และผู้รับมอบได้แก่ พระมาดุลูวาเว โสภิตะ เถโร ประธานสมัชชาสงฆ์แห่งชาติศรีลังกา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่2 - ผู้อ่าน 18272
ตักบาตรพระ จังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่2 การจัดตักบาตรพระ 3,500กว่ารูปในครั้งนี้ ได้รับความมือจากภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดีมากๆ เพราะทุกหน่วยงานนั้นเชื่อมั่นในทีมงานลูกพระธัมฯชัยภูมิว่า ทำได้อย่างแน่นอน และครั้งนี้ยังมีเด็กดี V-Star จากโรงเรียนทุกโรงเรียนในอำเภอแก้งคร้อ มาช่วยเตรียมงานกันเป็นอย่างดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บุคคลผู้ได้โอกาส - ผู้อ่าน 18262
บุคคลผู้ได้โอกาส วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นาคธรรมทายาท นานาชาติ จากทั่วโลก ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดพระธรรมกาย เพื่อเป็นพระแท้ที่โลกต้องการ ซึ่งในปีนี้ ยอด Update ล่าสุด คือ มีธรรมทายาททั้งสิ้นจำนวน 53รูปจาก 16สัญชาติ ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม สหราชอาณาจักร สาธรณรัฐเช็ค เยอรมัน ญี่ปุ่น มาเลเซีย เนปาล ศรีลังกา นิวซีแลนด์ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน และไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดอ่างทอง - ผู้อ่าน 18270
ตักบาตรพระ จังหวัดอ่างทอง แม้อ่างทองจะเคยเป็นที่รู้จักกันในนาม จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย แต่บัดนี้ แผ่นดินที่เคยถูกกระแสน้ำไหลหลากท่วม กลับกลายเป็นแผ่นดินที่อบอวลไปด้วยกระแสแห่งบุญกุศล ไหลหลั่งจน “อ่างทอง” กลายเป็น “อ่างบุญ” ไปแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ สมุทรสาคร - ผู้อ่าน 18264
ตักบาตรพระ สมุทรสาคร ช่วงเวลาที่เป็นความภูมิใจของชาวพุทธสมุทรสาคร คือ การได้แสดงตนเป็นพุทธมามกะ ทุกถ้อยคำที่ได้กล่าว ล้วนทำให้ชาวพุทธทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นชาวพุทธอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะบางคนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ศาสนาพุทธมีพิธีกรรมแสดงตนเป็นพุทธมามกะแบบนี้ด้วย ทำให้เขารู้สึกดีใจมากๆที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และได้กล่าวคำปฏิญาณตนเป็นพุทธมามกะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดชลบุรี - ผู้อ่าน 18264
ตักบาตรพระ จังหวัดชลบุรี แต่พอเมื่อพระภิกษุจำนวน 3,700กว่ารูป ได้เริ่มเดินบิณฑบาต ก็เหมือนกับมนต์สะกดให้สายตาทุกคู่ ต้องหันกลับมามองพุทธบุตรเป็นหนึ่งเดียวกัน สายตาที่จ้องมองพุทธบุตรด้วยความศรัทธา น้ำตาแห่งความปีติก็ไหลล้นออกมาด้วยความปลาบปลื้ม มือทั้งสองก็ยกขึ้นพนมด้วยการแสดงความเคารพ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพม่า ครั้งที่5 - ผู้อ่าน 18273
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพม่า ครั้งที่5 พิธีมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมีขึ้นเมื่อเวลา 9.30น.ของวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2551 ณ ห้องรับรองของมหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งชาติ เมืองย่างกุ้ง โดยมีตัวแทนองค์กรชาวพุทธจากนานานาชาติเป็นผู้มอบ ส่วนตัวแทนฝ่ายผู้รับมอบ ได้แก่ หลวงพ่อภัททันตะ กุมาระ อธิการบดีมหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งชาติ เมืองย่างกุ้ง และ ฯพณฯ ตุระอองโก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการศาสนา พร้อมคณะ งานนี้มีล่ามแปลถึง 3ภาษา คือ ไทย จีน และพม่า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ นครศรีธรรมราช - ผู้อ่าน 18272
ตักบาตรพระ นครศรีธรรมราช ภาพที่สุดแสนประทับใจไม่รู้ลืมเลย คือ ช่วงเวลาที่พระเดินบิณฑบาต ท่านเดินเป็นแถวเป็นแนว สง่างามมากๆ สาธุชนต่างพร้อมใจกันพนมมือด้วยความเคารพ เป็นภาพที่สุดแสนประทับใจไม่มีวันลืมเลือนจริงๆ ทำให้น้ำตาแห่งความปีติได้ไหลออกมาด้วยความอิ่มใจ ร้องไห้ไปก็ยิ้มไปด้วย เป็นความภูมิใจของชาวนครเมืองพระ...ปลื้มจังฮู้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ สโมสรทหารเรือ - ผู้อ่าน 18285
ตักบาตรพระ สโมสรทหารเรือ การแสดงตนเป็นพุทธมามกะนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะคนเราจะไม่มีอะไรเป็นที่ยึดเหนี่ยวนั้นไม่ได้ ต้องมีที่ยึดเหนี่ยว และในฐานะที่เราเป็นชาวพุทธ เราต้องมีพระรัตนตรัยเป็นที่ยึดเหนี่ยว ถ้าเรามีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์อยู่ในใจแล้ว เราก็จะไม่ทำความชั่วทั้ง ทางกาย ทางวาจา และทางใจ เราก็จะมีชีวิตที่เจริญในชาตินี้และชาติหน้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดสกลนคร - ผู้อ่าน 18271
ตักบาตรพระ จังหวัดสกลนคร ถึงแม้เราจะอยู่ไกลกันก็ตาม แต่เราในฐานะพุทธบุตรเหมือนกัน มีสมเด็จพ่อ คือ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์เดียวกัน ทางคณะสงฆ์เห็นถึงความยากลำบากในการบิณฑบาตของพระสงฆ์ใน 4จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทางคณะสงฆ์และชาวพุทธสกลนครทุกคน จึงได้จัดงานตักบาตรในครั้งนี้ เพื่อส่งอาหารตักบาตรนี้ไปให้ท่าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดจันทบุรี - ผู้อ่าน 18275
ตักบาตรพระ จังหวัดจันทบุรี คำที่กล่าวว่า “โยมเห็นพระแล้วโยมก็ปลื้ม พระเห็นโยมแล้วพระก็ปลื้ม” ขอยืนยันว่า เป็นเช่นนั้นจริงๆ ทุกครั้งที่ได้มองพระภิกษุค่อยๆเดินอย่างสง่างาม ผ่านตรงหน้าไปทีละรูปทีละรูป ก็ยิ่งทำให้ใจฟูขึ้น...ฟูขึ้น ตลอดเวลาเลยทีเดียว เห็นแล้วก็อดกลั้นความรู้สึกที่จะหลั่งน้ำตาแห่งความปีติออกมาไม่ได้ ทั้งปลื้ม ทั้งชื่นใจในเวลาเดียวกัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พุทธบุตร 4จังหวัดชายแดนภาคใต้ - ผู้อ่าน 18263
พุทธบุตร 4จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่พอมีโครงการนี้ ผมว่าดีมากๆเลยครับ ทำให้พระเสี่ยงชีวิตน้อยลง ท่านสามารถอยู่ได้ ด้วยอาหารตักบาตรที่ได้มาจากทั่วทุกมุมของประเทศไทยที่ส่งแรงใจมาให้ โดยผ่านทางวัดพระธรรมกาย และพระที่มาในโครงการนี้ ท่านบอกว่าไม่ได้มาเพื่อหวังที่จะรับปัจจัยไทยธรรมเท่านั้น แต่การที่ได้มาเห็นพุทธบุตรและพี่น้องชาวไทยพุทธมาอยู่ร่วมกันแล้ว มันรู้สึกอุ่นใจมากๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ อำเภอจอมทอง - ผู้อ่าน 18266
ตักบาตรพระ อำเภอจอมทอง เจ้าอาวาสวัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร ประธานฝ่ายสงฆ์ ท่านถึงกับกล่าวชื่นชมในงานว่า “การกล่าวแสดงตนเป็นพุทธมามกะนี้เป็นสิ่งที่มีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล แต่พิธีกรรมนี้ได้สูญหายไปกว่า 2,500ปีแต่พระราชภาวนาวิสุทธิ์ได้เป็นผู้ฟื้นฟูประเพณีนี้กลับคืนมาสู่ชาวพุทธของเราอีกครั้ง” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ - ผู้อ่าน 18267
อานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ทันใดนั้นเอง เสียงกระสุนหลายนัด ก็ดัง ปังๆๆ ออกมาจากบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามฝั่งถนนตรงนั้น แล้วเสียงก็ดัง ปังใหญ่ คล้ายใครเอาค้อนมาทุบกระจกหน้ารถของลูกค่ะ ลูกตกใจมาก คิดว่าเป็นกระสุนแน่ ที่ทะลุเข้ามา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ - ผู้อ่าน 18274
ตักบาตรพระ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาตมาภาพประทับใจมากที่ผู้จัดงาน ทำได้อย่างเรียบร้อย สมบูรณ์แบบ เป็นที่น่าเลื่อมใสอย่างยิ่ง การแสดงตนเป็นพุทธมามกะนี้ ถือว่าเป็นประเพณีในทางพระพุทธศาสนามาช้านานแล้ว เป็นการประกาศตน แสดงตนแล้วก็ยืนยันว่า เราเป็นชาวพุทธที่สมบูรณ์แบบ ทั้งกาย วาจา และก็จิตใจ ไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่แห่งหนตำบลใด อยู่ที่ไหนก็ตาม เราก็คงเป็นชาวพุทธ พร้อมด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดไปในที่ทุกสถาน ในการทุกเมื่อ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ จังหวัดพิจิตร - ผู้อ่าน 18264
ตักบาตรพระ จังหวัดพิจิตร บรรยากาศในวันนี้ เหมือนมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้น เพราะว่าปกติที่เมืองพิจิตรแดดจะแรงมากๆ แต่วันนี้ไม่มีแดดเลยแม้แต่น้อย อากาศเย็นสบาย และที่สำคัญ ช่วงที่พระกำลังให้พร ได้มีฝนตกปรอยๆ เม็ดเล็กๆ ประดุจดั่งได้รับน้ำมนต์จากคณะสงฆ์ซึ่งกำลังให้พรกันเลยทีเดียว และฝนที่ตกมานั้นก็ไม่ได้ทำให้พวกเราเปียกเลยแม้แต่น้อย ซึ่งทำให้หลายๆคนถึงกับขนลุกด้วยความปลื้มปีติ และสามารถเรียกน้ำตาจากทีมงาน และผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้เป็นจำนวนมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตักบาตรพระ บางมด - ผู้อ่าน 18263
ตักบาตรพระ บางมด งานนี้เรียกได้ว่า ส่งความปลื้มใจทั่วมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นคณาจารย์ นิสิต-นักศึกษา พ่อค้าแม่ค้าทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และทุกๆคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้แสดงตนเป็นพุทธมามกะในวันนี้ ทำให้รู้สึกว่าเราได้เป็นชาวพุทธอย่างแท้จริง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม